Chủ nhân cả tuần ngồi lắp mô hình Doraemon, mèo thật thẳng chân đạp đổ “mèo máy” vỡ tan tành

0

Sẵn sàng du học – Công sức một tuần cuốn hết theo làn gió.

Mèo là một loài động vật nghịch ngợm hết chỗ nói. Bạn muốn nó tránh xa khỏi laptop? Ok, 10' sau nó đã cào xước hết bàn phím rồi. Để nó trong một căn phòng, 10' sau chỗ đó biến thành bãi chiến trường ngay! Nhưng vị hoàng thượng dưới đây còn mưu mô và lên kế hoạch phá hoại "con sen" của mình một cách vô cùng tỉ mỉ và "tàn bạo".

Một nhân viên cửa hàng đồ chơi giấu tên đến từ Thái Lan đã chia sẻ những bức ảnh trên Facebook về bức tượng "mèo máy" Doraemon (là một mô hình có 2,432 khối) mà anh ta đang xây cho khách hàng, đã bị "hoàng thượng" nhà anh thẳng chân đạp đổ hết!

Theo lời nhân viên này, anh ta đã dành hơn một tuần để hoàn thành mô hình nhân vật Doraemon cho khách. Vị khách muốn mô hình mèo máy kia phải được hoàn thiện trước năm mới và anh nhân viên đã tiện tay chụp một số hình ảnh của sản phẩm hoàn chỉnh. 

Mô hình khi được hoàn thiện!

Mô hình khi được hoàn thiện!

Nhìn chủ nhân "say đắm" đến nỗi mất ăn mất ngủ chỉ vì một con "mèo máy" fake, nên "hoàng thượng" mèo nhà anh thoáng có chút ghen ăn tức ở. Vậy là trong một giây "nộ khí xung thiên", "hoàng thượng" đã lạnh lùng đá cho "mèo máy" một phát chí tử vỡ tan thành trăm mảnh, chết không toàn thây! 

Dám yêu mèo máy hơn ta này!

Dám yêu mèo máy hơn ta này!

Ngay sau khi thực hiện "tội ác", vị vua lông xù đã nằm lăn ra để làm nũng "con sen", như thể muốn khẳng định chủ quyền và tuyên bố "ngoài ta ra, ngươi không được phép phục vụ ai nữa"!

Trong caption bức ảnh đăng lên Facebook, "con sen" đã mạnh miệng tuyên bố: "Tao sẽ giết chết mày"! Tuy vậy vào ngày hôm sau, anh chàng lại đăng thêm một bức ảnh nữa để chứng minh cho cư dân mạng thấy mình và "hoàng thượng" vẫn yêu thương nhau lắm.  

Ghét thì ghét nhưng vẫn thương nhau lắm.

Ghét thì ghét nhưng vẫn thương nhau lắm.

Hầu hết mọi người đều tỏ ra "tan chảy" trước sự dễ thương của cặp "hoàng thượng" và "con sen" này. Tuy nhiên, họ cũng nhắc nhở anh chàng rằng: "Vẫn còn một vị khách đang chờ đợi sản phẩm của cậu đấy"! 

Cá Domino (SSDH) – Theo  Ladbible

Share.

Leave A Reply