Chứng minh tài chính Du học Anh?

0
SSDH – Tôi muốn biết cách chứng minh tài chính đi du học Anh cho khóa Dự bị đại học, tôi có thể vay tín dụng ngân hàng được không hay phải chứng minh bằng tài sản hoặc sổ tiết kiệm? (humanresourse) (luaviet2110@…)

Trả lời của cô Thái Hoàng Thủy, chuyên viên Tư vấn giáo dục quốc tế tổ chức Study Group, hiện Cố vấn giáo dục của trung tâm truyền thông ANNA:
 
 
Sau một quá trình lựa chọn được một trường đại học yêu thích, phù hợp với trình độ của bản thân, giúp cho quá trình du học được thuận lợi và có kết quả cao thì vấn đề khiến học sinh và phụ huynh quan tâm nhất là vấn đề chứng minh tài chính du học Anh để đảm bảo điều kiện trong quá trình mình đi du học không gặp phải vấn đề nào khác nhằm cản trở việc học.

 

Thông thường Đại sứ quán yêu cầu Bạn chứng minh tài chính du học Anh có đủ số tiền chi phí ăn ở và học phí trong vòng 1 năm. Chi phí ăn ở từ mức 5,400 – 7,000 Bảng Anh (chi phí sinh hoạt sẽ qui định vùng ngoài London và ở London) + học phí khóa Dự bị. Số tiền này sẽ được gửi bằng sổ tiết kiệm có hiệu lực trên 28 ngày trước khi nộp hồ sơ visa. Để thuyết phục với Đại sứ quán về khả năng chứng minh tài chính du học Anh của gia đình đủ điều kiện để bảo đảm cho Bạn học tập trong những năm học sắp tới, Bạn nên cung cấp các giấy tờ liên quan đến tài sản, hoặc thu nhập, thuế hoặc giấy phép kinh doanh… Việc chứng minh với Đại sứ quán Anh về khả năng tài chính bằng cách vay tín dụng ngân hàng là không hiệu quả.

Share.

Leave A Reply