Chuỗi hội thảo học bổng 100% trường trung học Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Đại diện tuyển sinh trường CATS Academy Boston sẽ có buổi phỏng vấn cấp nhiều suất học bổng giá trị cao cho kỳ nhập học tháng 9.

Từ ngày 5 đến 9/5, trường phổ thông nội trú CATS Academy Boston sẽ tổ chức các buổi hội thảo, giới thiệu cơ hội nhận học bổng 100% học phí và ăn ở, diễn ra tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Lịch hội thảo cụ thể như sau:

  • Hà Nội: 9h30 ngày 5/5, tại tầng 2, 62 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy.
  • Hải Phòng: 8h30 ngày 6/5, tại 41 Lạch Tray, quận Ngô Quyền.
  • Đà Nẵng: 18h ngày 7/5, tại 16 Lê Thánh Tôn, quận Hải Châu.
  • TP HCM: 18h ngày 8/5, tại tầng 5, 506 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.
  • TP HCM: 18h ngày 9/5, tại tầng 7, 27-29 Phó Đức Chính, quận 1.

Tham dự hội thảo, thầy Cao Quốc Việt và cô Sandra Tenorio – đại diện tuyển sinh trường CATS Academy Boston sẽ giới thiệu các suất học bổng cho kỳ tháng 9 tại trường và phỏng vấn học bổng:

Tên học bổng Giá trị học bổng Số lượng
Học bổng Merit 20-50% học phí 15 suất
Học bổng IVY 100% học phí và ăn ở 5 suất
Hoàn phí du học hè 100% phí du học hè 30 suất

Là một trong những thành phố học tập tốt nhất thế giới, Boston tập trung hơn 100 trường đại học và cao đẳng như Harvard, MIT, Boston University với hơn 250.000 sinh viên đang theo học.

Đại diện CATS Academy Boston cho biết, trường đạt thành tích đầu ra năm 2017 với 100% học sinh được nhận vào đại học, trong đó 74% đạt học bổng đại học. Trong số 74% học sinh đạt học bổng đại học năm nay, trường CATS Academy Boston có hai học sinh tốt nghiệp thủ khoa người Việt Nam là Bùi Quang Huân và Phan Ánh Dương.

Sau hai năm học tại trường, Phan Ánh Dương đã được sáu trường đại học nhận và cấp học bổng, trong đó học bổng cao nhất là trường University of Rochester với 57.460 USD một năm (229.840 USD bốn năm). Còn Bùi Quang Huân, sau hai năm học, đã được ba trường nhận và cấp học bổng, trong đó học bổng cao nhất là trường University of Richmond với 56.450 USD một năm (225.800 USD bốn năm).

Tháng 4 vừa qua, một nữ sinh Việt Nam là Nguyễn Trúc Anh đạt học bổng 67.000 USD (268.000 USD bốn năm) tại trường Đại học Washington Saint Louis. Trúc Anh sẽ theo học ngành Báo chí và niềm đam mê bắt đầu từ môn học tự chọn Viết sáng tạo tại trường CATS Academy Boston. Trúc Anh dự định sẽ làm việc cho một tạp chí và sau đó học tiếp về Luật.

Nguyễn Trúc Anh đạt học bổng 67.000 USD tại trường Đại học Washington Saint Louis

Nguyễn Trúc Anh đạt học bổng 67.000 USD tại trường Đại học Washington Saint Louis

Chương trình giảng dạy của trường CATS đa dạng và nâng cao. Tại trường, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh ESL tăng cường và nâng cao miễn phí, không giới hạn. Ngoài các môn học bắt buộc để tốt nghiệp phổ thông như tiếng Anh, toán, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nghệ thuật, học sinh tại trường còn được học các môn tự chọn phong phú như kinh tế, robot, khoa học máy tính, công nghệ sinh học, đồ họa, thời trang…Từ đó, học sinh có thể chọn một bộ hồ sơ nộp đơn vào đại học và các ngành học.

Đối với các học sinh giỏi, trường cung cấp 17 khóa học nâng cao giúp các em có cơ hội lấy tín chỉ đại học khi còn đang học trung học. Ngoài ra, với lợi thế về vị trí gần các trường đại học ở Boston, trường tạo điều kiện để học sinh tham gia nhiều hội thảo, triển lãm, cuộc thi diễn ra tại các trường đại học như Harvard, MIT, Worcester Polytechnic Institute.

Học sinh trường CATS Academy Bostontham gia phiên họp giả định Liên hiệp quốc tại Đại học Harvard.

Học sinh trường CATS Academy Bostontham gia phiên họp giả định Liên hiệp quốc tại Đại học Harvard.

Trường CATS Academy Boson còn cung cấp chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản. Chương trình được vận hành bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn đại học làm việc toàn thời gian và cung cấp cho học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học. Ở giai đoạn lớp 9 và 10, các em được tư vấn lựa môn học chính khóa, môn học tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội. Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo lập thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện, là nền tảng để được nhận vào các trường đại học tốt.

Vào lớp 11 và 12, các chuyên viên sẽ đi sâu hơn vào tư vấn quá trình nộp đơn đại học, gồm tổ chức những chuyến tham quan đến nhiều trường, lớp luyện SAT/ACT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu. Học sinh được hướng dẫn viết bài luận, tập hợp hồ sơ năng lực, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng.

Học sinh được phát triển toàn diện với nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao như bóng đá, bóng rổ, điền kinh, âm nhạc, thời trang, hội họa, khiêu vũ, yoga, bóng bàn… Cuối tuần, các em được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston cùng nhiều bang lân cận. Trường chú trọng cho học sinh trải nghiệm các hoạt động xã hội như đóng góp từ thiện, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng… giúp học sinh phát triển nhiều kỹ năng quan trọng. Đây là các kỹ năng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ đại học.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply