Chương trình đào tạo du học chuyển tiếp

0

SSDH – Những chương trình này mang lại cho các bạn trẻ cơ hội thỏa sức học tập, khẳng định năng lực bản thân.

 

Khi điều kiện kinh tế phát triển, ngày càng nhiều học sinh, sinh viên ấp ủ giấc mộng du học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, New Zealand… Tuy nhiên, với mức chi phí đắt đỏ, trung bình từ 36.000 USD đến 42.000 USD cho mỗi năm học, không phải phụ huynh nào cũng có thể hiện thực hóa giấc mơ du học cho con em ngay sau bậc phổ thông. Vì vậy, những chương trình đào tạo du học chuyển tiếp là giải pháp hợp lý cho những bài toán về chi phí.

 

Những chương trình đào tạo này mang lại cho các bạn trẻ cơ hội thỏa sức học tập, khám phá; khẳng định năng lực bản thân và trang bị những hành trang tốt nhất cho chặng đường lập nghiệp sau này. Một tấm bằng đẹp giá trị toàn cầu đi kèm với khả năng ngoại ngữ lưu loát sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh lớn cho mỗi cá nhân, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam gia nhập TPP và AEC vào năm nay. Với chi phí chỉ bằng 1/2 du học trực tiếp, các bậc phụ huynh có thể trút bỏ gánh nặng tài chính, tạo điều kiện cho con em thực hiện ước mơ du học của mình.

 

Chương trình đào tạo du học chuyển tiếp 

IEI – Bệ phóng vững vàng cho tương lai của bạn.

 

Viện Đào tạo quốc tế (IEI) – Đại học quốc gia TP HCM là đơn vị tiên phong trong việc vận hành các chương trình đào tạo liên kết. IEI là đơn vị chịu trách nhiệm vận hành các chương trình liên kết quốc tế của Đại học quốc gia TP HCM. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, IEI đã khẳng định được uy tín trong chất lượng giảng dạy và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các chương trình quốc tế.

 

Nhằm đảm bảo chất lượng ngay từ giai đoạn đầu, các chương trình học tập tại IEI đều đạt kiểm định của các tổ chức uy tín trên thế giới như: AACSB, ABET, NCACS… Với hệ thống trường đối tác gồm nhiều trường tại Anh, Mỹ và New Zealand, lựa chọn chương trình tại IEI, sinh viên có cơ hội tiếp cận các yếu tố quốc tế hiện đại, phát triển sự năng động và tự tin cũng như rèn luyện những kỹ năng cần thiết để phát triển và hoàn thiện bản lĩnh cá nhân.

 

Chương trình đào tạo cử nhân quốc tế tại IEI kéo dài 3 – 4 năm, trong đó sinh viên học tập giai đoạn đầu tại IEI (1 – 2 năm), sau đó, chuyển tiếp và hoàn thành chương trình tại trường đối tác nước ngoài. Lấy sinh viên làm trọng tâm trong tất cả các hoạt động, IEI chú trọng đến cả chất lượng tri thức và bồi dưỡng con người. Qua nhiều hoạt động được tổ chức trong và ngoài lớp học, sinh viên sẽ được giao lưu học hỏi, kết nối bạn bè và phát triển những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo tiềm năng trong tương lai.

 

Các chương trình cử nhân quốc tế tại IEI được chia thành hai giai đoạn: sinh viên học giai đoạn một tại Viện Đào tạo quốc tế (IEI) – Đại học quốc gia TP HCM trong vòng 1 – 2 năm, sau đó chuyển tiếp sang trường đại học đối tác để hoàn tất khóa học và nhận bằng tốt nghiệp của một trong các chương trình:

  • Cử nhân Mỹ 2+2: Đại học Truman State và Đại học Missouri-St. Louis.
  • Cử nhân Anh 1+2: Đại học Northampton (top 50 trường đại học hàng đầu tại Anh).
  • Cử nhân New Zealand 1+2: Đại học Công nghệ Auckland (trường đại học lớn thứ 3 tại New Zealand)

Chương trình có mức học phí giai đoạn một tại Việt Nam khoảng 99 triệu đồng một năm, giai đoạn hai 200 – 500 triệu đồng một năm tùy vào trường đại học hay quốc gia mà sinh viên chọn. Chương trình khai giảng khóa mùa xuân vào tháng 7/12.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply