Chương trình dự bị đại học Anh và 5 điều cần biết

0

SSDH – Học sinh Anh quốc có 13 năm học tập và rèn luyện để bước vào bậc đại học nhưng đối với học sinh Việt Nam các bạn chỉ có 12 năm. Khi muốn du học Anh, nếu bạn chưa đủ kiến thức, bạn cần học chương trình dự bị đại học quốc tế. Hãy cùng www.sansangduhoc.vn tìm hiểu 5 vấn đề cơ bản giúp bạn biết về chương trình dự bị đại học VQ Anh:

 

Chương trình dự bị đại học Anh và 5 điều cần biết

 

1. Giúp bạn tận dụng tối đa hệ thống giáo dục đại học Vương quốc Anh

 

Không thể phủ nhận những lợi ích các chương trình tiếng Anh điều kiện khi du học – nhất là du học Anh. Các chương trình này được thiết kế phù hợp với nhiều môn học cụ thể như Tài chính, Lịch sử, Văn học nghệ thuật….

 

  • Để bạn dễ dàng đưa ra các ý tưởng cho đề tài bạn nghiên cứu;
  • Để bạn tự đứng vững và xây dựng niềm tin khi phát biểu và tham gia trong các buổi thảo luận;
  • Để bạn phát triển kỹ năng học tập và kỹ năng viết luận văn;
  • Để ban giao tiếp tự tin và đây là chìa khóa giúp bạn học tập thành công bởi vì: “kiến thức và kinh nghiệm là sức mạnh!”

 

2. Giúp bạn có nhiều cơ hội được các trường đại học Anh chấp nhận

 

Trường đại học Anh công nhận việc hoàn thành các khóa học cơ sở của sinh viên quốc tế là bằng chứng chứng tỏ sinh viên đã được trang bị các kỹ năng học thuật và xã hội cần thiết để bắt đầu học đại học. Một số trường yêu cầu học sinh phải đăng ký học các chương trình cơ bản như là một điều kiện để học đại học.

 

3. Giúp bạn khắc phục cú sốc văn hóa

 

Bên cạnh sự phát triển về học tập, du học ở Anh cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm là một trải nghiệm rất khác biệt. Nếu bạn đã từng học khóa học dự bị hay khóa học cơ bản, bạn sẽ dễ dàng thích nghi và không bỡ ngỡ với văn hóa Anh những năm đầu đại học nữa.

 

Chương trình dự bị đại học Anh và 5 điều cần biết 

 

4. Giúp bạn tiếp cận các trường Đại học Anh trước khi quyết định chọn trường cho mình

 

Có rất nhiều thông tin trên mạng xã hội, phim quảng cáo hay tờ rơi để bạn chọn trường đại học. Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn hãy tìm gặp hoặc liên hệ trao đổi trực tiếp với cố vấn của trường, tìm kiếm thật nhiều thông tin và đăng ký tham gia một chương trình điều kiện cơ sở: bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để đến nước Anh.

 

5. Giúp bạn chọn khóa học trong thời gian ngắn

 

Bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời chỉ trong thời gian ngắn nếu bạn vượt qua được chương trình điều kiện cơ sở. Các chương trình chủ yếu sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng, nếu bạn chọn 6 tháng thì cường độ học sẽ căng thẳng hơn. Các kỹ năng, sự thích nghi văn hóa và đào tạo ngôn ngữ có thể đạt được trong vòng 1 năm hay ngắn hơn. Hãy nhanh chóng tìm hiểu thông tin về chương trình dự bị đại học tại các trường như Coleg Cambria – Wales; Trường Havering – London; Trường công nghệ Dublin; Trường York; Trường Highbury

 

Kim Thanh (SSDH) – Theo Asiancorrespondent

Share.

Leave A Reply