Chương trình dự bị đại học cực chuẩn tại Anh

0

SSDH – Do ảnh hưởng của thị trường ngày càng quốc tế cùng với sự phát triển trong các lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh bền vững với các cơ hội đầu tư ở nước ngoài khiến người ta cho rằng giáo dục trong kinh doanh, pháp luật và khoa học xã hội chính là nền tảng cho thành công của học sinh trong lĩnh vực doanh nghiệp.

 

Khi học sinh sinh viên bước vào lộ trình học hành, dù là học nghề hay học bằng cử nhân thì họ cần học chương trình Foundation tạo cho mình một bàn đạp vững chắc về kiến thức trong tương lai. Trên thế giới trường đại học hàng đầu được thế giới ngưỡng mộ đi đầu trong giáo dục cao học có Đại học trung tâm Bedfordshire, Vương quốc Anh đào tạo chương trình tiên tiến quốc tế Foundation (IFP) không những đảm bảo sinh viên có đủ khả năng cá nhân có kiến thức về kỷ luật mà còn dọn đường trực tiếp bước chân vào Đại học Northampton.

 

Mỗi khóa học Foundation, có thể được hoàn thành trong vòng ba mươi tuần, được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tốt nghiệp kì thi quốc gia và đạt mức điểm IELTS tối thiểu là 5.0, chứ không yêu cầu đạt điểm IELTS 6.0 như các trường đại học thường yêu cầu. Hơn nữa nội dung môn học cụ thể, mỗi khóa học bao gồm các chương trình học tổ hợp các kĩ năng chuyển đổi cần thiết quan trọng khi học tập và nghiên cứu, bộ môn tiếng Anh và mục tiêu đào tạo tiếng Anh nhằm giúp sinh viên lĩnh hội nền giáo dục rộng – đa năng.

 

Điều gì khiến các khóa học Foundation của Bedfordshire hấp dẫn đến vậy? Đó chính là:

 

Mục tiêu đào tạo các khóa học sáng tạo

 

Khóa học Foundation IFP Đại học Bedfordshire được thiết kế trên ba lĩnh vực cốt lõi Luật – Kinh doanh – Khoa học Xã hội.

 

  • Chương trình dự bị đại học đi sâu vào trình độ đại học lĩnh vực Luật, chương trình dự bị đại học quốc tế về luật đào tạo cho sinh viên hệ thống luật cơ bản và Luật hình sự bằng tiếng Anh.
  •  Chương trình về khoa học xã hội IEP đào tạo sinh viên hiểu sâu hơn sự phức tạp trong bất bình đẳng xã hội cùng mối quan hệ giữa tội phạm với xã hội.
  • Chương trình kinh doanh đào tạo cho sinh viên kiến thức cơ bản làm thế nào hiểu được các tổ chức công nghiệp và tổ chức quốc tế cũng như môi trường kinh doanh toàn cầu. 

 

Mục tiêu tốt nghiệp có việc làm

 

Bedfordshire nhấn mạnh vai trò đào tạo chuẩn bị kiến thức đào tạo sinh viên xuất sắc, cam kết này được phản ánh trong chất lượng học phí và cấp độ hỗ trợ sự phát triển các kỹ năng thích ứng với nới làm việc. Mỗi cá nhân được đào tạo toàn diện trong các cuộc tranh luận, thảo luận và tương tác với bạn học – môi trường này đều là nền tảng thành công của bất kỳ môi trường đào tạo chuyên nghiệp nào. Sau khi hoàn thành một trong ba khóa học IFP, sinh viên được đảm bảo một vị trí tại Đại học Northampton; mỗi học sinh đều được đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong suốt quá trình nộp hồ sơ.

 

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh chất lượng cao

 

Khóa học tiếng Anh chia thành bốn kĩ năng (đọc, viết, nghe và nói) tạo điều kiện cho học sinh phát triển vốn từ vựng rộng, kiến thức cấu trúc ngữ pháp và nghe nói lưu loát bằng các chuyến thực tế tới London và Cambridge cũng như những nơi xa hơn của VQ Anh thực hành các kĩ năng ngôn ngữ.

 

Ngoài việc đào tạo tiếng Anh như một phần của chương trình IFP, Đại học Bedfordshire College còn luyện thi IELTS 3 tháng phù hợp với từng trình độ của học sinh và thời gian lưu trú tại Anh.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Asiancorrespondent

Share.

Leave A Reply