Chương trình du học dịp Tết cho học sinh

0

Sẵn sàng du học – Học sinh 8-18 tuổi có thể tham gia chương trình du học Tết để trải nghiệm cuộc sống, văn hóa tại các nước tiên tiến như Mỹ, Australia và Singapore.

Thay vì lì xì cho con, nhiều phụ huynh chọn tặng con khóa du học ở các nước tiên tiến vào dịp nghỉ Tết để con có thể trải nghiệm văn hóa và môi trường sống ở đây.

“Tôi từng rất băn khoăn khi quyết định cho con đi du học trong dịp Tết, nhưng hàng ngày nhận hình ảnh của con từ nước ngoài gửi về, tôi đã cảm thấy yên tâm và rất vui vì con có những trải nghiệm mới”, một phụ huynh của trường quốc tế EF cho biết.

Image-ExtractWordVì không có bố mẹ bảo bọc cạnh bên, học sinh trong đoàn đã phát huy tối đa tính tự lập trong chuyến đi, học cách hòa đồng và san sẻ cùng nhau khi sống ở nước ngoài. Đây cũng là bước chuẩn bị tâm lý quan trọng cho quá trình du học dài hạn sau này của các bạn.

Học sinh sẽ được tiếp cận phương pháp học tập tiên tiến tại nước ngoài, “học đi đôi với hành”, học ở trường đến thư viện, qua những hoạt động ngoại khóa. 

Image-ExtractWord-1Với tâm lý bước ra thế giới, mỗi bạn đều là đại sứ thương hiệu của Việt Nam, các bạn học sinh sẽ cố gắng hơn để thể hiện mình và thi đua trong chuyến du học.

Các em còn được hòa mình vào thiên nhiên, tăng cường các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe trong 2 tuần nghỉ lễ.

Image-672858413-ExtractWord-2Trường quốc tế EF với hơn 50 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình du học nhóm dành cho học sinh trên toàn thế giới mang đến các lựa chọn du học Tết đa dạng cho học sinh như: Mỹ, Australia, và Singapore.

Đây là cơ hội trải nghiệm cho học sinh 8-18 tuổi trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply