Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ với học bổng 100%

0

SSDH – Giao lưu văn hóa Mỹ là chương trình được tổ chức hàng năm, dành cho học sinh phổ thông 15-18 tuổi (sinh trước ngày 30/6/2002). Tham gia chương trình, học sinh sẽ có một năm giao lưu, học tập sau đó quay về nước để học tiếp hoặc xin du học dài hạn tại Mỹ.

 du%20hoc%20my.png

 

Theo đó, các em được miễn học phí và tiền ăn, ở; học tại trường công của Mỹ. Đây là cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học tập lẫn nhau trong môi trường mới, tự trải nghiệm cuộc sống tại Mỹ để trưởng thành. Học sinh có thể tận dụng thời gian tìm trường học lâu dài tại Mỹ với các chương trình học bổng  khác.

 

Điều kiện xét chọn học sinh tham gia chương trình

 

Học sinh đang học lớp 9, 10, 11, năm học 2016- 2017 (sinh trước 30/6/2002), có học lực 7,0 trở lên; sức khỏe, hạnh kiểm tốt, tự lập cao (kỹ năng quản lý thời gian, học tập, giao tiếp, giải quyết vấn đề khác); điểm thi ELTiS (English Language Test for International Students) đạt 222 điểm trở lên;

 

Phụ huynh học sinh là cán bộ công chức nhà nước hoặc tư nhân, chủ doanh nghiệp, hoặc kinh doanh có nộp thuế thu nhập cho nhà nước.

 

Sau khi được tuyển chọn, học sinh được sắp xếp vào học ở các trường công lập tại Mỹ; ở với người bản xứ hoặc khu vực dành cho học sinh quốc tế tham gia chương trình giao lưu văn hóa.

 

Các em được chăm sóc, bảo trợ và quản lý bởi đội ngũ nhân viên ISE có mặt tại khắp các bang ở Mỹ cùng với các nhân viên tư vấn giáo dục của các trường trung học tại Mỹ.

 

Thời gian học: Học sinh có điểm ELTiS từ 209-214 sẽ khởi hành vào giữa tháng 7/2017; ELTiS từ 215-221 khởi hành vào cuối tháng 7. Chương trình chính khóa bắt đầu từ khoảng đầu tháng 8 đến giữa tháng 9.

 

Hồ sơ xin học: Copy hộ chiếu (tất cả các trang có thông tin, visa hay dấu nhập cảnh các nước); công chứng các giấy tờ gồm: học bạ 2 năm gần nhất, giấy khai sinh; bản chính xác nhận là học sinh đang học tại trường, 2 thư giới thiệu của các thầy cô; 3 ảnh chân dung 5x5cm, khoảng 10 ảnh gia đình và bạn bè trong sinh hoạt hay hoạt động chung; form hồ sơ xin học có nhận xét của giáo viên tiếng Anh và phiếu tiêm chủng theo mẫu của chương trình.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply