Chương trình học bổng của trường Nam Mỹ/VAPS

0
SSDH -Mừng thành lập mới cấp tiểu học, trường Nam Mỹ/VAPS có chương trình học bổng dành cho học sinh giỏi cấp tiểu học, ưu đãi từ 10 đến 50% học phí mỗi học sinh tiểu học chương trình song ngữ kể từ con em thứ hai.

Ngoài ra, trường còn có học bổng “Hội nhập giáo dục Mỹ” trị giá 50 – 100% học phí. Chương trình được sự hỗ trợ của trung học Texas (UTHS) thuộc Đại học Texas – Austin. Đối tượng của chương trình là những em học sinh giỏi và tài năng cấp 2 và cấp 3:

 

● Học bổng 4 năm UTHS (từ lớp 9 đến 12), tái xét cấp hằng năm. Bằng tốt nghiệp phổ thông của UTHS.

● Học bổng chương trình song ngữ Bộ Giáo dục và Đào tạo, tăng cường Anh ngữ cho học sinh đầu vào cấp 2 và 3 (lớp 6 và lớp 10).

 

Trường Nam Mỹ/VAPS cấp bằng tốt nghiệp phổ thông của trung học Texas, thành viên của đại học Texas tại Austin hoặc của Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM. Chứng nhận kết quả học tập của hệ thống Trường trung học tiểu học Stafford, bang Texas qua chương trình giao lưu mùa hè hằng năm.

 

► Tại đây, chương trình học liên thông giữa Việt Nam và Mỹ, chuyển tiếp du học nước ngoài không phải qua các khoá học ESL, tiết kiệm tối đa thời gian và học phí.

 

Nhà trường nằm trong khu liên hợp: trường học, nhà thiếu nhi, sân vận động, hội đủ điều kiện lý tưởng cho học tập, rèn luyện sức khoẻ, phát triển năng khiếu. Khu nội trú cao cấp cạnh trường dành riêng nam và nữ, an toàn, kỷ luật nghiêm.

Trường này dành cho học sinh mọi trình độ, có mức học phí phù hợp. đặc biệt có nhiều ưu đãi cho phụ huynh học sinh đăng ký trước hạn. Trường cũng sẽ định hướng, tư vấn và hoàn tất thủ tục chuyển tiếp du học miễn phí và hiệu quả.

 

bao_Hoang

Lê Bảo Hoàng, cựu học sinh UT High School.

 

Lê Bảo Hoàng, nhập trường Nam Mỹ/VAPS năm lớp 8 là cựu học sinh UT High School, chuyển tiếp du học Mỹ từ lớp 11. Qua một năm học song ngữ chương trình của Bộ GD&ĐT và tăng cường tiếng Anh – EEP tại trường, em đủ khả năng được chấp nhận đầu vào lớp 9 chương trình UT High School tại trường Nam Mỹ/ VAPS. Sau khi hoàn tất lớp 10 với điểm trung bình 3,4/4 Bảo Hoàng được chấp nhận chuyển đến trường Lutheran South Academy, Houston- Texas (http://www.lutheransouth.org/) để tiếp tục theo học lớp 11 tại đây. Trong năm học vừa qua, Bảo Hoàng đạt điểm trung bình GPA 4,3/4 học kỳ 1 và 4,5/4 học kỳ 2 (đạt điểm thưởng cao hơn 4 khi học các môn yêu cầu trình độ cao hơn cấp lớp).

 

► Đại học Texas- Austin xếp hạng thứ 13 trong các đại học công lập hàng đầu Mỹ theo tạp chí U.S News – 2011.

 

Liên hệ: Bộ phận tuyển sinh trường TH-THCS-THPT Nam Mỹ/ VAPS

Tel: (08) 38507632- 38507647- 38507667 (Ext 0 hoặc 20)

Hồ sơ học bổng truy cập web: www.nammy.edu.vn

Hạn cuối nhận hồ sơ học bổng: 31/7.

Theo VnExpress

 

 

 

Share.

Leave A Reply