Chương trình học bổng đại học Mỹ kỳ mùa thu

0

SSDH – Học bổng dành cho các ứng viên đã hoặc chưa có chứng chỉ tiếng Anh và học bổng cho một số ngành học có điều kiện.

Là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu, các đại học của nền giáo dục Mỹ có truyền thống cấp học bổng nhiều và lớn nhất cho sinh viên quốc tế. Học bổng ở Mỹ đa dạng, phần lớn là 25-100% học phí hoặc có hỗ trợ một phần ăn ở. Giá trị học bổng từ 5.000-15.000 USD một năm hoặc cao hơn. Trong khi đó, học phí đại học tại đây phổ biến ở mức 15.000-45.000 USD.

Mỹ là một trong những điểm đến du học được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn.

Mỹ là một trong những điểm đến du học được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn.

Học bổng sẽ là điểm cộng cho hồ sơ visa và có giá trị với hồ sơ học thuật sinh viên sau này. Tiêu chuẩn học bổng thường dựa trên điểm trung bình môn (7,5/10), chứng chỉ Anh văn TOEFL hoặc IELTS. Nhiều trường yêu cầu điểm SAT. Thí sinh đã có kết quả học học kỳ 1 năm 12, đã tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia vào chương trình này.

Học bổng cho ứng viên đã có các chứng chỉ tiếng Anh

Chương trình này dành cho học sinh khá giỏi có IELTS 6.0, TOEFL 71, có điểm SAT là một lợi thế. Khi nộp đơn, học sinh sẽ nhận được 5 cơ hội học bổng từ 5 trường đại học Mỹ thông qua tổ chức giáo dục Mỹ Educatius, bao gồm các đại học nhóm TIER 1, top 200 quốc gia Mỹ. Trong đó, có một cơ hội học bổng có chi phí còn lại là 15.000-17.000 USD một năm.

Thí sinh chọn một trong các học bổng để hoàn thiện thủ tục nộp trường và xin visa.

Học bổng cho học sinh khá giỏi nhưng chưa đủ điều kiện tiếng Anh

Tổ chức Giáo dục ESLI và đối tác thực hiện chương trình hỗ trợ tiếng Anh đầu vào đại học và học bổng thuộc 8 trường đại học Mỹ và một trường Canada. Đó là McNeese State University, Texas A&M University, University of Minnesota Duluth, Southern Illinois University, University of Wisconsin Superior và Western Kentucky University.

Tiêu chí xét là dựa trên điểm trung bình (thường là 7.5). Học sinh cần học thêm tiếng Anh tại trường đủ chuẩn đầu vào với chi phí khoảng 6.610-12.000 USD một khóa.

Sinh viên đại học Công lập Western Kentucky, với thế mạnh Khoa học Kỹ thuật, có học bổng 45% học phí sinh viên quốc tế.

Sinh viên đại học Công lập Western Kentucky, với thế mạnh Khoa học Kỹ thuật, có học bổng 45% học phí sinh viên quốc tế.

Học bổng ngành dược, khoa học sức khỏe và quản trị du lịch tại ĐH Husson

Đại học Husson (HU) có lịch sử hơn 115 năm với học xá rộng hơn 200 mẫu Anh. Trường nằm ở thành phố Bangor, tiểu bang Maine, Mỹ. HU thuộc nhóm TIER2. Triết lý giáo dục của trường là phát triển năng lực và phẩm chất cá nhân với sĩ số lớp nhỏ và tập trung chuyên ngành thế mạnh.

Các ngành tiêu biểu với số sinh viên quốc tế theo học đông là Dược phẩm, Tài chính – Kinh doanh, Quản trị du lịch và Khoa học sức khỏe – Y tá. Vì là đại học phi lợi nhuận, học phí của HU khoảng 17.128 USD một năm.

Trường có chương trình học bổng 1.000-10.000 USD một năm, xét duyệt dựa vào kết quả học tập phổ thông (không yêu cầu SAT). Học viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh có thể nhập học khóa tiếng Anh ở trường.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply