Chương trình học bổng ĐH Deakin, Úc

0

SSDH – Thành lập năm 1970, ĐH Deakin là trường công lập lớn nhất trong các trường tại Úc do chính phủ tài trợ. Trường đang có nhiều học bổng giá trị cho SV quốc tế.

 

Chương trình học bổng ĐH Deakin, Úc

SV học tập tại ĐH Deakin, Úc – Ảnh: amicusinteriors.com.au

 

ĐH Deakin hiện có bốn cơ sở tại Melbourne, Geelong, Warrnambool, mỗi cơ sở đều trang bị đầy đủ thiết bị nghiên cứu tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên thuộc hàng chuyên gia cùng cơ sở ký túc xá tiện nghi.

 

Trường đào tạo 550 khóa thuộc các ngành khác nhau bậc đại học, sau đại học và nghiên cứu sinh với đủ ngành nghề: kinh doanh, luật, giáo dục, y tế, khoa học hành vi, nghệ thuật biểu diễn, khoa học và công nghệ…

 

Trường nhận được nhiều giải thưởng học thuật và thứ hạng cao từ nhiều tổ chức nghiên cứu độc lập khác nhau:

  • Đạt 5/5 điểm chất lượng công tác và sự hài lòng của sinh viên (The Good Universities Guide).
  • Đứng trong số 3% ĐH hàng đầu thế giới (Time Higher Education và QS World University).
  • Được đánh giá 5 sao trong chất lượng sinh viên được đào tạo (theo GCA – Graduate Careers Australia).
  • Kỷ luật giáo dục của Deakin xếp hạng 23 trên thế giới – QS World University Rankings 2014 theo chủ đề.
  • Có năm thành viên được trao giải thưởng xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập cho sinh viên trong giảng dạy và học tập ở Úc.
  • Các ngành dạy của trường nằm trong bảng xếp hạng 11 lĩnh vực nghiên cứu trong xuất sắc nhất trong nghiên cứu Úc (ERA).
  • Đạt bảy giải thưởng liên kết hợp tác của Úc đo Hội đồng nghiên cứu vào năm 2014 được tài trợ…

Lý do sinh viên quốc tế chọn học ở Deakin:

  • Các khóa học được thiết kế linh hoạt: học tập tích hợp với công việc, cho sinh viên có trải nghiệm thế giới thực tiễn và cơ hội đưa kiến thức kỹ năng vào thực tế.
  • Có quan hệ mật thiết với các lĩnh vực công nghiệp, đảm bảo sinh viên sẽ được học những vấn đề liên quan, cập nhật và đáp ứng nhu cầu.
  • Xuất sắc về chuyên môn, đứng hàng đầu về chất lượng nghiên cứu khoa học với thành tích “vô tiền khoáng hậu” cùng bằng cấp chất lượng quốc tế.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: phòng thí nghiệm Deakin Motion.Lab, khu vực thư viện thế hệ mới, khu công nghệ Geelong…
  • Tỉ lệ phần trăm SV giành học bổng thường niên là 43,8%, cao hơn so với tỉ lệ thành công trung bình toàn quốc là 35,9% và tiền thưởng lên tới hơn 2.500 USD (theo GCA – Graduate Careers Australia).
  • 95,2% SV có việc làm toàn thời gian sau ba năm tốt nghiệp so với trung bình toàn quốc là 92,2% (theo GCA – Graduate Careers Australia).
  • Các dịch vụ hỗ trợ SV quốc tế hoàn hảo gồm đón tại sân bay, chương trình định hướng quốc tế, tư vấn SV quốc tế, hỗ trợ tài chính khẩn, phòng máy tính 24/24…

Trường luôn mở rộng nhiều chương trình học bổng hỗ trợ và trợ cấp tài chính dành cho sinh viên quốc tế, cụ thể:

 

Tên học bổng Học bổng quốc tế (DUISP) Hỗ trợ học phí Sau ĐH (DUELI) Học bổng nhà lãnh đạo toàn cầu (Global Leader Scholarship)
Đối tượng SV quốc tế đến Úc theo diện visa SV và đang nộp hồ sơ tại ĐH Deakin lần đầu tiên có thành tích học tập xuất sắc Cựu SV và vợ/chồng hoặc con của cựu SV Đh Deakin

SV thành công hoàn tất khóa tiếng Anh tại Deakin (DUELI)

SV quốc tế đăng ký học thạc sĩ quản trị kinh doanh (M701) và đáp ứng các yêu cầu xét tuyển nhập học.
Trị giá 5.000 AUD/năm trong 4 năm Giảm 10% học phí cho bất cứ khóa sau ĐH nào tại Deakin 5.500 AUD (tương đương 20% học phí toàn khóa học)
Trường hợp áp dụng Khóa học ĐH hoặc sau ĐH tại Deakin, trừ vào học phí hằng năm Dành cho SV bắt đầu chương trình sau ĐH mới trong năm 2015 Trừ vào học phí của toàn bộ khóa học
Thời hạn Xét cùng với hồ sơ nhập học. Thời gian nộp càng sớm càng tốt Kéo dài suốt khóa học cụ thể thời hạn cho từng học kỳ:

Học kỳ I: 31-3

Học kỳ II:15-8

Học kỳ III:15-12

Xét cùng với hồ sơ nhập học. Thời gian nộp càng sớm càng tốt

 

Nguồn: Tuổi Trẻ

Share.

Leave A Reply