Chương trình Học bổng và Chương trình Học giả – 2 chương trình trọng tâm của VEF

0

SSDH – Đoàn lãnh đạo Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) cùng 49 nghiên cứu sinh mới và 6 học giả mới của VEF đã đến tìm hiểu hoạt động bảo vệ môi trường tại Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước (TPHCM) do Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam làm chủ đầu tư.

 

18062012_du_hoc_1

Hình minh họa

 

Tại đây, VEF thông báo về việc 49 nghiên cứu sinh và 6 học giả này sẽ tham dự các chương trình phát triển chuyên môn của niên khóa 2012-2013 tại 34 trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Chương trình Học bổng và Chương trình Học giả là 2 chương trình trọng tâm của VEF trong nỗ lực xây dựng mối quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ thông qua các hoạt động trao đổi giáo dục và tăng cường năng lực.

 

Trường quốc tế ACG vừa giới thiệu chương trình Học bổng doanh nghiệp cho phép con em các nhân viên chủ chốt trong doanh nghiệp tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao với chi phí giảm. Theo đó, doanh nghiệp có thể nộp đơn giảm 5% – 50% học phí cho con em các nhân viên chủ chốt và tiết kiệm 7.000 – 8.900 USD học phí mỗi năm cho con em nhân viên học cấp tiểu học và trung học cơ sở. Doanh nghiệp cần hoàn tất hồ sơ đăng ký cho con em của ít nhất 2 nhân viên. Các bé phải tham dự và vượt qua bài kiểm tra đầu vào để được nhận học bổng. 

 

Cuộc thi Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc lần thứ 8-2012 vừa kết thúc tại Cà Mau. Ban tổ chức đã trao cúp vàng đồng đội (cấp tiểu học) tặng đội Vĩnh Phúc và Thái Bình; trao cúp vàng đồng đội (khối THCS) tặng đội Cà Mau A và Hải Phòng. Cuộc thi Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc lần thứ 8-2012, có 264 học sinh ở 25 tỉnh thành tham gia; đây là năm có số lượng học sinh THCS tham gia nhiều nhất. 

 

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Share.

Leave A Reply