Chương trình học chất lượng cao tại trường Macquarie

0

SSDH – Được xếp hạng 5 sao bởi QS Rankings , Macquarie là một trong 5 đại học của Australia được trao giải thưởng 5 sao nhờ các yếu tố: giảng dạy, nghiên cứu, việc làm, tính quốc tế hóa, cơ sở vật chất, đổi mới, sự tiếp cận và các chuyên ngành đặc biệt.

 

Nằm tại trung tâm kinh tế, công nghệ cao và năng động của Sydney, Macquarie là một trong những đại học hiện đại trên thế giới. Trường được đánh giá cao về phương pháp nghiên cứu, giảng dạy và các chương trình học tiếp cận thực tế. Sinh viên tốt nghiệp đáp ứng những kỹ năng cần thiết cho yêu cầu công việc.

 trường%20Macquarie.png

Đại học Macquarie được tạp chí Times Higher Education xếp hạng 9 trong số các đại học tốt nhất thế giới.

 

Nằm trong khuôn viên rộng lớn 126 hecta, cách trung tâm 15km, Đại học Macquarie được bao bọc xung quanh bởi nhiều tập đoàn, công ty kinh doanh, công nghệ cao hàng đầu. Điều kiện thuận lợi này giúp sinh viên tiếp cận cũng như có nhiều cơ hội thực tập với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Nhà trường đã đầu tư hơn tỷ AUD để trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp nhằm phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và sáng tạo. Thư viện trường có hệ thống lưu trữ bằng robot và hệ thống phục hồi tại Australia.

 

Macquarie hiện có hơn 11.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. “Ngôi nhà chung” của sinh viên quốc tế này được tạp chí Times Higher Education xếp hạng 9 trong số các đại học tốt nhất thế giới. Trường cung cấp các chương trình đại học và sau đại học chuyên ngành kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ thông tin, môi trường, khoa học y tế và sức khỏe, luật, truyền thông, nghệ thuật sáng tạo và khoa học. Trường được QS World University Rankings xếp hạng các môn học nằm trong top 50 đại học hàng đầu như: ngôn ngữ học (hạng 43), tâm lý học (hạng 48), khoa học hàng hải và trái đất (hạng 48).

 trường%20Macquarie2.png

Macquarie hiện có hơn 11.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia.

 

SIBT đang cung cấp các chương trình cao đẳng liên thông trong các ngành thương mại, kinh doanh, truyền thông… Sinh viên tốt nghiệp từ khóa cao đẳng liên thông SIBT có thể vào thẳng năm hai chương trình cử nhân của Đại học Macquarie. SIBT mang đến cho sinh viên môi trường học năng động với hai khu học xá, sĩ số lớp học nhỏ, cơ sở vật chất hiện đại, những dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt và trải nghiệm trong môi trường đại học. Khóa cao đẳng liên thông của SIBT vào Đại học Macquarie đã hình thành hơn 16 năm qua với hơn 20.000 sinh viên tốt nghiệp thành công và chuyển tiếp năm thứ hai đại học. Với SIBT, sinh viên có thể hoàn thành ước mơ du học, đạt được bằng cấp và nghề nghiệp mà họ mong ước nhờ lịch nhập học linh động cũng như nhiều cơ sở để lựa chọn cùng với chương trình học bổng giá trị.

 

Macquarie City Campus (MQC) giảng dạy các khóa dự bị vào đại học hoặc sau đại học trong khuôn viên Đại học Macquarie nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tối ưu, sĩ số lớp học nhỏ giúp tăng sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên. Đặc biệt, trường cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập chuyên nghiệp, phù hợp các ngành nghề đang theo học. Các giảng viên là những thầy cô tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực giảng dạy nhằm đảm bảo rằng sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin bước vào công việc tương lai. Các chương trình thực tập của MQC mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thiết thực, trang bị hành trang vững chắc và tạo mối quan hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp và mạng lưới các công ty hàng đầu trong lĩnh vực học tập của họ.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply