Chương trình nghiên cứu Tiến sĩ từ Tập Đoàn IRELAND, CeADAR Center, Ireland, 2018

0

Sẵn sàng du học – TẬP ĐOÀN IRELAND vui mừng thông báo trao tặng các suất học bổng Marie Sklodowska-Curie để học tập tại Trung tâm Nghiên cứu Phân tích dữ liệu ứng dụng (CeADAR Center), Ireland. Career-FIT là một chương trình học bổng, được tài trợ một phần bởi Horizon 2020 và một phần bởi Tập đoàn Ireland.

tap-doan-ireland

Sự phát triển về nhiều mặt và tần suất mà các cá nhân và tổ chức nắm bắt lượng thông tin đáng kể về những khách hàng, nhà cung cấp và sự vận hành của họ đã tạo ra những cơ hội lớn cho nền công nghiệp Phân tích dữ liệu, nền công nghiệp mà Tập đoàn Ireland (EI) và IDA Ireland không ngừng thúc đẩy thông qua những trung tâm công

Bậc học: Học bổng có hiệu lực với các chương trình nghiên cứu.

Ngành học: Các chủ đề nghiên cứu bao gồm:

  • Phân tích tiên tiến, trí tuệ nhân tạo, và máy móc học.
  • Giao diện phân tích thông minh.
  • Quản lý dữ liệu phân tích.

Đối tượng: Các ứng viên quốc tế

Giá trị học bổng: Mức lương € 56,191 – (61,608 với trợ cấp gia đình).

Số lượng học bổng: 25.

Học bổng được trao tại Ireland.

Yêu cầu:

Điều kiện ứng tuyển cho học bổng:

  • Yêu cầu quốc tịch: Các nhà nghiên cứu từ ngoài Ireland có thể đăng ký.
  • Yêu cầu đầu vào: Để có đủ tư cách đăng ký học bổng này, ứng viên cần đáp ứng những yêu cầu sau:

    • Ứng viên sở hữu bằng tiến sĩ hoặc có ít nhất 4 năm kinh nghiệm nghiên cứu toàn thời gian tương đương.
    • Một đặc điểm mấu chốt của Career-FIT là cơ hội dành cho các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm từ ngoài Ireland để phát triển sự nghiệp nghiên cứu ứng dụng tập trung vào thị trường thông qua học bổng 3 năm với biệt phái vào nền công nghiệp thông qua Trung tâm Nghiên cứu Phân tích dữ liệu ứng dụng. Ứng viên được chọn sẽ tiến hành nghiên cứu tại Ireland và sẽ được tiếp cận liên ngành và liên khu vực thông qua chương trình này.
    • Yêu cầu tiếng Anh: Những ứng viên mà tiếng Anh không là ngôn ngữ thứ nhất thường được yêu cầu cung cấp minh chứng trình độ tiếng Anh đạt yêu cầu của trường đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 30/04/2018

Phương thức nộp hồ sơ:

Đầu tiên, hãy gửi CV đến Edward.McDonnell-at-ucd.ie để thể hiện sự quan tâm của ứng viên đối với việc tham gia vào chương trình này. Mục tiêu là nhằm nhận định những ứng viên tiềm năng thông qua một số chủ đề nghiên cứu định trước với lý lịch được yêu cầu để làm việc với trung tâm thông qua việc nộp một hồ sơ đăng ký đầy đủ (Career-FIT) vào (hạn cuối) 30/04/2018.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply