Chương trình “Nhà Lãnh đạo Trẻ 2011” đã chính thức khởi động.

0
tt-20-8-20113

SSDH – Chương trình học bổng “Nhà Lãnh đạo Trẻ 2011” đã chính thức khởi động. Năm nay chương trình do IDP Education, Trinity College và the University of Melbourne phối hợp tổ chức với sự bảo trợ thông tin của ZING – trang báo mạng yêu thích của giới trẻ.

 

Đây là cơ hội để các em học sinh trung học (lớp 10,11) trên khắp Việt Nam so tài để nhận Học bổng và 50% chi phí vé máy bay tham gia khóa học 2 tuần “Trinity College’s Young Leader School” tại Melbourne vào tháng 12 năm 2011 hoặc tháng 7 năm 2012.

 

Được tổ chức trong khuôn viên của trường đại học danh tiếng the University of Melbourne, khóa học  Trinity College’s Young Leader School mang đến kiến thức học vấn, phát triển kỹ năng và làm quen với nền văn hóa Úc vô cùng ấn tượng. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các em học sinh xuất sắc, thể hiện tố chất lãnh đạo và là cơ hội hiếm có thu nhận những kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống sinh viên quốc tế sau này.

 

tt-20-8-20114

 

Để tham gia chương trình, các em học sinh sẽ nộp đơn và viết bài luận bằng tiếng Anh với chủ đề “Theo bạn những vấn đề nào sẽ được coi là cơ bản để xây dựng các thành phố thành những nơi sống lý tưởng trong tương lai?.

 

22 thí sinh có bài luận hay nhất sẽ được mời trả lời phỏng vấn tại văn phòng IDP

Ngoài Học bổng khóa học 2 tuần “Trinity College’s Young Leader School”, chương trình còn có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác giành cho các bạn thí sinh lọt vào vòng phỏng vấn.

 

Trường có thí sinh giành giải nhất sẽ nhận được phần thưởng của Trinity College.

Hạn nộp Hồ sơ: 5:00pm ngày 5 tháng 9 năm 2011 Thông tin chương trình:

http://www.vietnam.idp.com/vietnam/học_bổng/học_bổng_nhà_lãnh_đạo_trẻ_2011.aspx
hoặc www.zing.vn

VH
Share.

Leave A Reply