Chương trình Thạc sĩ Quản lý quốc tế CEMS MIM – khởi đầu cho một sự nghiệp thành công

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang ấp ủ ước mơ trở thành nhà Quản lý trong một môi trường làm việc quốc tế? Bạn muốn có một nền tảng lí thuyết vững chắc dựa trên các nghiên cứu hàng đầu, đồng thời lại được cung cấp các kĩ năng làm việc thực tế? Đó chỉ là một vài trong số những lợi ích mà chương trình CEMS MIM – được cung cấp bởi 30 trường Kinh doanh hàng đầu – đem lại cho bạn.

 

ssdh-sinh-vien

CEMS MIM là gì?

CEMS (Liên minh toàn cầu trong giáo dục về Quản lý) là tổ chức hợp tác giữa các trường đại học Kinh doanh, công ty đa quốc gia và các tổ chức phi chính phủ NGOs. Hiện tại, CEMS bao gồm gần 30 trường đại học và hơn 70 đối tác hợp tác khác.

Liên minh đã sáng lập Chương trình Thạc sĩ CEMS về Quản lý quốc tế được gọi tắt là CEMS MIM (CEMS Master in International Management) dành cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể học tại một trường Kinh doanh là đối tác của liên minh. Trường Kinh tế Nauy ở Bergen, Nauy là một trong số những trường CEMS cung cấp chương trình CEMS MIM.

Trong năm học 2015-2016, chương trình học MIM của CEMS bao gồm hơn 1200 sinh viên quốc tế với 66 quốc tịch. Các sinh viên tốt nghiệp sẽ tham gia gần 10.000 cựu sinh viên trong những năm qua.

Bảng xếp hạng Financial Times (xếp hạng Doanh nghiệp uy tín nhất trên toàn thế giới) thường xuyên đặt CEMS MIM trong 10 lựa chọn về kinh doanh toàn cầu tốt nhất kể từ khi chương trình bắt đầu vào năm 2005. Những lợi ích hàng đầu được Financial Times đề cập bao gồm:

– Tập trung đa ngôn ngữ

– Khóa học quốc tế

– Có mặt tại khắp thế giới

Tại sao nên chọn CEMS MIM?

Thạc sĩ Quản lý CEMS là một chương trình một năm được cung cấp bởi 29 trường kinh doanh hàng đầu trên toàn thế giới. Chương trình CEMS MIM bao gồm một học kỳ học tại trường đại học trong nước bạn, tiếp theo là học kỳ thứ hai dành ở nước ngoài tại một trong các trường của CEMS. Sinh viên quốc tế được yêu cầu phải hoàn thành bằng cấp nhà của họ, một dự án kinh doanh bổ sung, hội thảo kỹ năng, thực tập quốc tế và hai kỳ thi ngoại ngữ.

Sinh viên MEM CEMS thường từ 21 – 30 tuổi.

Những lợi ích chính của việc lựa chọn CEMS MIM:

– Trải nghiệm học tập quốc tế

– Các trường đại học hàng đầu thế giới

– Nền tảng lý thuyết dựa trên nghiên cứu mới nhất

– Kiến thức thực tế thông qua hợp tác với các công ty đa quốc gia

– Định hướng cho sự nghiệp quản lý

– Các giáo sư tầm cỡ quốc tế có kinh nghiệm trong các khóa học quản lý kinh doanh

– Các trường kinh doanh hàng đầu trên toàn thế giới tại: Úc, Canada, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Na Uy, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Vương quốc Anh và nhiều trường khác.

– Hồ sơ không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đây.

 

ssdh-sinh-vien-cems

Nghiên cứu CEMS MIM ở Na Uy

Tham gia khóa học CEMS MIM tại Trường Kinh tế Na Uy (NHH) ở Bergen, và tận hưởng tất cả những lợi ích được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục đại học CEMS.

Dự án kinh doanh nơi sinh viên được học cách giải quyết các vấn đề thực tế là một điểm nhấn của chương trình MIM tại Nauy. Các công ty đối tác đã nhận thấy các dự án hữu ích đến nỗi họ đã triển khai chúng trong tổ chức của họ.

Một loạt các tổ chức đang tham gia dự án kinh doanh tại NHH bao gồm các công ty tư vấn toàn cầu nổi tiếng (KPMG, Accenture và PWC), các công ty đa quốc gia (Statoil, Telenor, L'Oréal, Daymon Worldwide), cũng như các tổ chức địa phương như Bệnh viện Đại học Haukeland, Tổ chức Minh bạch quốc tế và Hiệp hội các nhà phát triển game Na Uy.

Kiểm tra danh sách các trường đối tác thực hiện chương trình CEMS MIM tại đây.

Thạc sĩ quản lý theo định hướng

95% sinh viên tốt nghiệp CEMS MIM được tuyển dụng hoặc tiếp tục học, trong khi 74% làm việc cho các công ty đa quốc gia và 47% sinh viên tốt nghiệp hiện đang làm việc tại nước ngoài.

Hãy bắt đầu sự nghiệp của bạn với CEMS MIM! Chọn một điểm khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp ngay cả trước khi tốt nghiệp.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply