Chương trình thực tập sinh quốc tế tìm kiếm sinh viên tài năng

0

SSDH – Chương trình “SCG International Internship” năm thứ 4 đã trở lại nhằm tuyển chọn 40 sinh viên xuất sắc nhất tại các nước ASEAN như Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Campuchia, và Philippines để tham gia chuyến thực tập kéo dài một tháng tại các đơn vị kinh doanh hàng đầu của tập đoàn SCG tại Thái Lan.

 SCG%20International%20Internship.jpg

 

Đây là cơ hội tốt để các tài năng trong khu vực trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp cũng như chuẩn bị hành trang cho bản thân trong bối cảnh cộng đồng kinh tế ASEAN vừa thành lập. Chương trình chính thức nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 22/2/2016.

 

Ông Praween Wirotpan, Tổng giám đốc SCG Việt Nam cho biết: Chương trình SCG Thực tập sinh quốc tế là một trong số những sáng kiến của tập đoàn nhằm tìm kiếm các sinh viên tài năng trong khu vực, trang bị cho họ những kiến thức thực tiễn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

 

Được thực hiện liên tiếp trong những năm qua, chương trình được kỳ vọng sẽ giúp xây dựng một đội ngũ nhân sứ kế cận thật sự chất lượng và bền vững, đặc biệt trong bối cảnh cộng đồng kinh tế ASEAN vừa được thành lập cuối năm 2015.

 

Đối với sinh viên Việt Nam, đây sẽ là một trải nghiệm quý báu để trau dồi kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai khi Việt Nam gia nhập các cộng đồng kinh tế toàn cầu.

 

Tiếp theo thành công của những năm trước, chương trình “SCG International Internship 2016” tiếp tục tuyển chọn các sinh viên năm 3, năm 4 theo học chuyên ngành Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội và Luật trên cả nước.

 

Để hội đủ điều kiện tham gia chương trình, các ứng viên cần trải qua quy trình tuyển chọn chặt chẽ, thể hiện năng lực, thái độ và tầm nhìn toàn cầu thông qua vòng bài luận và vòng phỏng vấn. Từ đó, những sinh viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia kỳ thực tập kéo dài từ ngày 10/7 tới 8/8 tại Thái Lan.

 

Năm 2015 vừa qua, Việt Nam đã có 9 đại diện sinh viên ưu tú tham gia chương trình và nhận được đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia và ban quản lý của SCG. Trong năm 2016, SCG sẽ tuyển chọn đến 15 sinh viên xuất sắc toàn Việt Nam để tham dự chương trình này cùng với 25 sinh viên đến từ các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

 

Nguồn: GDTD

Share.

Leave A Reply