Chương trình tiến sĩ quốc tế tài trợ toàn phần MDC tại Đức, 2017

0

SSDH – Chương trình Tiến sĩ quốc tế MDC đang mở đơn ứng tuyển cho các ứng viên. Nghiên cứu sinh Tiến sĩ được tài trợ thông qua hợp đồng ban đầu làm việc ba năm với MDC.

Chương trình tiến sĩ quốc tế MDC cung cấp một khuôn khổ đào tạo cấu trúc cho nghiên cứu sinh Tiến sĩ trong các lĩnh vực nghiên cứu về Tim mạch và Chuyển hóa, Sinh học ung thư và Miễn dịch học, Thần kinh học, Sinh học phát triển, Sinh học hệ thống y tế và Tin sinh học, cũng như Sinh học cấu trúc, Sự tạo ảnh và Sinh lý học.

Trung tâm Y học phân tử Max Delbrück được thành lập với sự hợp tác giữa Đại học Humboldt Berlin (HU), Đại học Free Berlin (FU), và khoa Y Đại học Y khoa Berlin.

mdc

Chương trình Tiến sĩ quốc tế MDC – Nguồn Scholarship Planet

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Nghiên cứu về Cardiovascular and Metabolic, Cancer Biology and Immunology, Neuroscience, Developmental Biology, Medical Systems Biology and Bioinformatics,  Structural Biology, Imaging and Biophysics.

Giá trị học bổng: Nghiên cứu sinh tiến sĩ được tài trợ thông qua hợp đồng ban đầu làm việc ba năm với MDC. Trong nhiều trường hợp, hợp đồng được gia hạn thêm một năm. Tất cả nghiên cứu sinh tiến sĩ được dự tính sẽ hoàn thành nghiên cứu và luận án tiến sĩ của họ trong thời hạn 4 năm. Với mức lương cạnh tranh theo tiêu chuẩn quốc gia và sẽ không có học phí.

Quốc tịch: Mọi quốc tịch.

Yêu cầu:

  • Ứng viên phải giữ hoặc lấy một bằng đại học tương đương với một bằng Thạc sĩ trong vòng 6 tháng kể từ tuần phỏng vấn, bao gồm cả luận án nghiên cứu viết tay.
  • Ứng viên chưa tốt nghiệp dự kiến nhận văn bằng của ko quá 6 tháng kể từ ngày phỏng vấn.
  • Ứng viên đã tốt nghiệp phải nộp kèm với đơn ứng tuyển bản sao giấy chứng nhận cũng như bảng điểm của các môn đã học tại trường. Ứng viên đang học đại học phải gửi kèm theo chứng chỉ tạm thời với điểm đã có.
  • Ứng viên nên ở trong khoản bốn năm đầu trong sự nghiệp nghiên cứu của mình vào thời điểm phỏng vấn và chưa có bằng Tiến sĩ, theo định nghĩa về early-stage researchers của Ủy ban Châu Âu.
  • Lưu ý rằng những ứng viên đã được mời phỏng vấn trước đây, sẽ không được cân nhắc phỏng vấn thêm.
  • Sinh viên thạc sĩ MDC và thực tập sinh MDC đã đang làm việc hoặc đăng kí tại MDC trong vòng 2 năm qua (ít nhất 3 tháng) tính đến thời điểm tuần phỏng vấn PhD không thể ứng tuyển cho chương trình MDC quốc tế. Thay vào đó, họ được xem như sinh viên nội bộ và có thể ứng tuyển cho vị trí học bổng PhD nội bộ. Thực tập sinh ngắn hạn đã đang làm việc hoặc đăng kí tại MDC không quá 3 tháng tính đến tuần phỏng vấn có thể ứng tuyển cho chương trình PhD quốc tế nếu ứng tuyển vào một nhóm nghiên cứu khác. Những thực tập sinh ngắn hạn mong muốn tham gia nhóm nghiên cứu họ đã liên kết trước kia không thể ứng tuyển cho chương trình PhD quốc tế và được khuyến khích ứng tuyển cho vị trí nội bộ.

Điều kiện nhập học:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải giữ hoặc lấy bằng cấp hoặc chứng chỉ Thạc sĩ bao gồm một dự án nghiên cứu và luận án viết tay với điểm số tối thiểu là “Tốt” (2-3/5điểm) hoặc 75%. Vào thời điểm ứng tuyển, ứng viên không cần đang sở hữu bằng cấp yêu cầu. Tuy nhiên, ứng viên được yêu cầu bắt đầu dự án nghiên cứu trong vòng 6 tháng kể từ tuần phỏng vấn, trong thời gian đó ứng viên sắp xếp hoàn thành bằng của mình.
  • Yêu cầu Anh ngữ: Ứng viên cần phải thông thạo tiếng Anh viết và nói. Tiếng Đức là không bắt buộc, nhưng sinh viên quốc tế sẽ được hỗ trợ một khóa tiếng Đức tại MDC. Với ứng viên mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính phải có chứng chỉ tiếng Anh như TOEFL 95+ (internet-based), 240+ (computer-based) hoặc 587+ (paper-based), chứng chỉ IELTS 7.0+ hoặc Cambridge Certificate in Advanced English(CAE).

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót ứng tuyển là ngày 1 tháng 7 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

  • Đăng nhập vào cổng ứng tuyển.
  • Hoàn thành các mục Giáo dục, Đào tạo, Thư bày tỏ nguyện vọng,… Những mục bắt buộc đều được đánh dấu.
  • Đăng tải tất cả văn bản yêu cầu.
  • Điền tên và địa chỉ của hai người giới thiệu. Sau khi bạn nhập chi tiết liên lạc, người giới thiệu của ứng viên sẽ nhận được yêu cầu gửi thư giới thiệu. Hãy chắc chắn rằng thư giới thiệu sẽ được nộp đúng thời hạn. Ứng viên không thể thay đổi người giới thiệu một khi đã lưu liên lạc. Liên hệ trường kịp thời nếu có vấn đề xảy ra. Thư giới thiệu gửi đến sau hạn chót sẽ không được xử lý và đơn ứng tuyển sẽ được xem như chưa hoàn thành.

Chỉ nộp đơn ứng tuyển khi đã hoàn thành các mục. Ứng viên không phải đợi thư giới thiệu đến để nộp. Sau khi nộp, ứng viên sẽ không thể sửa, nhưng có thể kiểm tra tình trạng của thư giới thiệu. Chúng tôi sẽ thông báo bạn trong vòng 5 tuần kể từ hạn chót ứng tuyển rằng bạn có được mời cho vòng phỏng vấn đến Berlin hay không.

Xem thêm thông tin tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply