Chương trình tình nguyện với mức phí tốt nhất thế giới

0

Sẵn sàng du học – IVHQ là tổ chức tình nguyện ở nước ngoài đáng tin cậy và có mức phí phải chăng nhất thế giới với nhiều chương trình được xếp hạng hàng đầu và có mặt ở hơn 50 địa điểm quanh năm.

Chúng tôi có hơn 18.000 tình nguyện viên ở nước ngoài mỗi năm và có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình tình nguyện ở nước ngoài an toàn, có ảnh hưởng với chi phí tốt.

Với mức phí khởi điểm chỉ từ 10 đô la Mĩ mỗi ngày và mức độ an toàn tốt nhất, IVHQ là tổ chức tình nguyện nổi tiếng nhất thế giới.

Kể từ năm 2007, IVHQ đã hỗ trợ hơn 100.000 tình nguyện viên ra nước ngoài để thực hiện nhiều dự án bao gồm Dạy học, Chăm sóc trẻ em, Y tế, Bảo tồn rùa, Phát triển Cộng đồng, Xây dựng và Cải tạo và Bảo tồn Động vật hoang dã.

Bạn có thể lựa chọn thời gian trở thành tình nguyện viên của IVHQ trong thời gian từ 1 tuần đến 24 tuần tại hơn 50 điểm đến: Bali, Costa Rica, Tây Ban Nha, Fiji, Ý, Peru, Ấn Độ, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thái Lan, Kenya, Brazil, Tanzania, Nepal, Madagascar , Argentina, Mexico, Thác Victoria, Lào, Uganda, Zambia, Sri Lanka, Philippines, Mexico, Việt Nam, Campuchia, Guatemala, Ecuador, Trung Quốc, Ghana, Colombia, Morocco, Lào, Romania, New Zealand, Bỉ, Croatia, Úc, Jamaica, Belize, Jordan, Hy Lạp và nhiều hơn nữa!

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

Những điểm nổi bật trong chương trình

TỔ CHỨC TÌNH NGUYỆN TUYỆT VỜI NHẤT THẾ GIỚI: Được tin cậy bởi hơn 100.000 tình nguyện viên kể từ năm 2007 – chúng tôi là mạng lưới tình nguyện viên lớn nhất thế giới

MỨC ĐỘ AN TOÀN TỐT NHẤT: Các hệ thống an toàn và hồ sơ theo dõi nổi bật của chúng tôi là điều khiến chúng tôi trở nên khác biệt – chúng tôi là tổ chức an toàn nhất thế giới.

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC XẾP HẠNG HÀNG ĐẦU CÓ MỨC PHÍ TỐT NHẤT: Mức phí điểm thấp nhất là 180 đô la Mĩ với xếp hạng 95/100 trên các trang web đánh giá độc lập

CÓ NHIỀU LỰA CHỌN ĐIỂM ĐẾN VÀ DỰ ÁN NHẤT: Hơn 50 điểm đến và hơn 200 dự án có sẵn quanh năm

TỔ CHỨC CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM VÀ GIÀNH ĐƯỢC NHIỀU GIẢI THƯỞNG NHẤT: Chúng tôi có hơn 12 năm kinh nghiệm và có hơn 18,000 tình nguyện viên ở nước ngoài mỗi năm – số lượng này nhiều hơn bất kỳ tổ chức nào khác

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply