Cô bạn sáng tạo ra cách giữ của với IQ vô cực

0

Sẵn sàng du học – Học sinh hằng ngày vẫn đang đau đầu trước vấn nạn mất bút đang hoành hành. Vì vậy, hoàng loạt cách kế sách không giống ai để bảo toàn đồ đạc cũng được nghĩ ra khiến tên trộm nhìn xong không khỏi cảm thấy "hoang mang".

Học sinh vốn nghèo, cả "gia tài" chẳng có gì ngoài những con chữ: những ai sở hữu lượng kiến thức nhiều thì được xem là "người giàu", còn những ai ít hiểu biểu hơn thì được xem là "hộ nghèo". Thế nhưng, có một cách để so độ giàu nghèo của học sinh nữa là bằng cách tính những đống dụng cụ học tập mà học sinh sở hữu.

Nhìn lại đống bút, thước mà bạn từng có suốt quãng thời gian đi học thì bạn sẽ nhận ra mình giàu lắm, bởi đã tốn biết bao nhiêu tiền bạc chỉ để mua bút, mua thước, mua dụng cụ học tập rồi. Lúc mới mua thì có rất nhiều, nhưng sau một thời gian bỗng chúng không cánh mà bay, thế nên nhiều học sinh đã nghĩ ra cách để "bảo vệ gia tài" của mình. Điển hình là cách làm của cô bạn dưới đây:

"Cho con bạn mượn bút nhưng sợ bút đi rồi không trở lại. Cái gì chứ việc bút viết thì chúng ta nên cẩn trọng hơn một chút vì mất là điều tra không ra".

"Cho con bạn mượn bút nhưng sợ bút đi rồi không trở lại. Cái gì chứ việc bút viết thì chúng ta nên cẩn trọng hơn một chút vì mất là điều tra không ra".

Cụ thể để chống bị mất bút, cô nàng đã dùng dây buộc chặt hai ngòi bút lại với nhau, những "tên trộm" có muốn cũng có mà lấy trộm được một cách dễ dàng. Dẫu là "cái khó ló cái khôn", có vẻ cách làm này của cô bạn khiến nhiều người bật cười hơn là những thực tiễn mà cách làm này mang lại. Bởi nhiều người cho rằng cách "chống trộm" này có thể bị phá giải ngày lập tức.

"Cậu có thể viết tên cậu rồi cho vào trong cây bút á, tụi nó không dám lấy bút đâu", bạn Dương Thị Mỹ Mỹ bình luận.

"Mình để cây bút ở bàn, đứng lên rồi ngồi xuống 1 cái là bay luôn cái bút, mới có 4 ngày mà mất 4 cái bút rồi này", bạn Phương Thúy bình luận.

"Mình mới lôi ra 2 cây viết mới ra để đi thi, với cây bút đang dùng ở ngoài nữa là 3 cây, sau khi thi xong còn 1 cây", bạn Nguyễn Dư cho hay.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply