Cô bé gốc Việt hút cư dân mạng bằng nhạc Trịnh

0
coVới khả năng độc diễn đầy tự tin những khúc ca bất hủ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Virginia Nguyễn, cô bé gốc Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng tuần qua.

Chỉ với một cây đàn guitar, Virginia Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới trẻ trên mạng tuần qua khi trình diễn những nhạc phẩm nổi tiếng của thế giới (Canon in D, Here comes the sun, goodby blue sky,…) cũng như của Việt Nam (Riêng một góc trời, phố đêm)

Điều đặc biệt hơn, cô gái mới 11 tuổi gốc Việt này (Virginia Nguyễn sinh ngày 20/7/2000) còn độc diễn đầy tự tin những khúc tình ca bất hủ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và những clip thể hiện của cô thu hút được lượt truy cập rất lớn.

Theo chia sẻ trên trang web cá nhân của mình, được biết Virginia Nguyễn có sở thích là những bản guitar mang đậm phong cách Mỹ và đặc biệt là những ca khúc nhạc vàng Việt Nam.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều bạn trẻ ngạc nhiên về cô gái này chính là khả năng nghe và viết lại tab (cách viết nhạc cho guitar và một số nhạc cụ có phím) cũng như Virginia Nguyễn có thể tự soạn độc tấu nhiều ca khúc Việt, trong đó nhạc Trịnh.

Cùng thưởng thức nhạc phẩm “Một cõi đi về” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn do Virginia Nguyễn thể hiện:

Share.

Leave A Reply