Cô gái ‘biết 7 ngoại ngữ’ Khánh Vy chia sẻ mẹo nói tiếng Anh lưu loát

0

Sẵn sàng du học – Nổi tiếng với clip nói 7 thứ tiếng, sở hữu bảng thành tích ấn tượng với loạt giải thưởng tiếng Anh, Trần Khánh Vy có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay.

Trần Khánh Vy khiến nhiều người khâm phục bởi thành tích học tập đáng nể (IELTS 7.5, giải 3 học sinh giỏi tiếng Anh toàn quốc) và khả năng “bắn” tiếng Anh như gió.

Gần đây, cô sinh viên chuyên ngành chính trị quốc tế của Học viện Ngoại giao càng quen mặt với khán giả hơn khi trở thành người dẫn chương trình bản tin quốc tế của VTC, MC của hai chương trình về tiếng Anh là Crack’em up và Preshow của 8 IELTS trên VTV7. Khánh Vy đã tiết lộ một vài bí quyết học để sử dụng tiếng Anh lưu loát.

Học tiếng Anh qua các chương trình giải trí

Khánh Vy cho biết, cô rất bắt đầu học tiếng Anh từ lúc 5, 6 tuổi. Lúc đó, cô nàng rất thích xem các chương trình giải trí bằng tiếng Anh và tự bắt chước theo các video clip trên mạng. Tình yêu với tiếng Anh cũng dần lớn lên theo Khánh Vy từ đó.

Luôn thực hành bằng tiếng Anh

Theo Khánh Vy, cái gì cũng phải đi từ vỡ lòng rồi nâng dần trình độ. Không học tốt căn bản thì khó có thể giỏi vững chắc. Ngoài ra, muốn phát âm giỏi càng phải kiên trì đọc từ nào ra từ ấy ngay từ đầu.

khanh-vy

Khánh Vy nổi tiếng bởi khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và ngoại hình năng động. – Ảnh NVCC

Khánh Vy ủng hộ việc học ngữ pháp trước, giao tiếp sau. Chính vì thế, cô nàng luôn trau dồi việc học ngữ pháp của mình. Khánh Vy cũng có một bí quyết rất thú vị là luyện speaking bằng cách độc thoại. Theo cô, đây là cách luyện phát âm hay hơn, rèn được ngữ điệu tự nhiên mà lại khiến bản thân cảm thấy vui vẻ.

Đặc biệt, “hot girl 7 thứ tiếng” khẳng định chắc nịch rằng một năm hoàn toàn đủ để bứt phá môn tiếng Anh.

Học tại trung tâm tiếng Anh chất lượng

Hot girl cho biết, muốn thực hành tốt tiếng Anh thì cần có môi trường và những giáo viên dạy giỏi. Mặc dù gây sốt cộng đồng mạng về clip “bắn” ngoại ngữ của mình, nhưng Vy cũng nhận được những góp ý về cách dùng từ, phát âm và ngữ điệu.

Vì vậy, Khánh Vy đã tìm đến Học viện đào tạo tiếng Anh AG FiveStar English – đối tác tổ chức thi và luyện thi IELTS tiêu chuẩn 5 sao do Hội đồng Anh lựa chọn – để tiếp tục trau dồi tiếng Anh.

FiveStar-English

Một góc Học viện Anh ngữ 5 sao quốc tế AG FiveStar English. – Nguồn Zing News

Khánh Vy cho biết, Học viện Anh ngữ 5 sao quốc tế AG FiveStar English không chỉ đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC mà còn đào tạo các kỹ năng mềm bằng tiếng Anh để học sinh có khả năng hội nhập cuộc sống tại nước ngoài, làm việc trong kỷ nguyên IoT hội nhập toàn cầu.

Mặc dù đã đạt IELTS 7.5, Khánh Vy vẫn quyết tâm hoàn thành khoá học IELTS tại AG FiveStar English để có thể đạt được thành tích cao hơn. Cô chia sẻ: “Mình vô cùng ngưỡng mộ những người thầy giáo tại Học viện Anh ngữ 5 sao quốc tế AG FiveStar English, từ tình yêu tiếng Anh đến vốn kiến thức khủng về IELTS. Mình tin với sự chỉ dạy của các thầy cô và vốn kiến thức sẵn có, mình sẽ chạm đến mốc IELTS 8.5 mơ ước”.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply