Cơ hội định cư tại Canada chỉ sau 2 năm du học

0

Ngày 08- 09/10 tại Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada. Trong triển lãm, sẽ thảo luận các vấn đề về du học và cơ hội định cư bởi các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, với chính sách thu hút nguồn nhân lực mạnh mẽ của các tỉnh bang Canada, chỉ sau 2 năm du học, bạn đã có cơ hội định cư tại đất nước này.

 

Hình làm Feature cho web 490 x 270 2.jpg

Thống kê từ số lượng sinh viên quốc tế đang du học, có đến 90% các bạn quyết định tìm kiếm việc làm lâu dài và định cư tại nước sở tại sau tốt nghiệp. Có hai vấn đề chính được phản ánh từ con số này: thứ nhất, nhu cầu được làm việc và sinh sống lâu dài của sinh viên sau du học là rất lớn; thứ hai, chính sách cho phép sinh viên nước ngoài được định cư tại các nước có thế mạnh về mảng đào tạo quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, Anh ngày càng được mở rộng.

Canada đang là quốc gia có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với sinh viên quốc tế. Tính đến năm 2022, tổng số lượng công việc từ tất cả các nguồn của Canada sẽ lên đến con số 5,8 triệu. Trong khi đó, quốc gia này lại đối mặt với tình trạng về hưu non, dân số già hóa cũng như tồn tại một bộ phận nhân lực thiếu chuyên môn. Thu hút nguồn nhân lực chuyên môn cao từ nước ngoài được xem là giải pháp hiệu quả của Canada để đảm bảo nền kinh tế phát triển ổn định.

Đối tượng hướng tới của chính sách này chính là sinh viên quốc tế được đào tạo bởi chính nền giáo dục Canada. Theo chính sách mới, ngoài mở rộng việc cấp visa du học, Canada còn tạo nhiều điều kiện để sinh viên quốc tế có thể dễ dàng định cư sau tốt nghiệp. Với chương trình định cư của hầu hết của các tỉnh bang tại Canada, sinh viên quốc tế học tại đây bao nhiêu năm thì có bấy nhiêu năm được ở lại làm việc. Vì vậy, chỉ cần tham gia một chương trình đào tạo cao đẳng 2 năm tại Canada, bạn vừa có thể tiết kiệm được tiền bạc, thời gian học tập mà còn có thể nhanh chóng làm việc và xin định cư tại nước này.

Thang điểm để xét chương trình định cư Express Entry tại Canada

Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về con đường du học và định cư tại Canada cũng như tại một số quốc gia phát triển khác, thân mời các bạn đăng kí tham dự “Triển lãm giáo dục Mỹ, Canada, Úc, Anh 2016 – Cơ hội định cư các nước” với hai nội dung chính:
1. Chương trình tư vấn trực tiếp của hơn 50 đại diện trường và tổ chức giáo dục đến từ Mỹ, Canada, Úc và Anh.
2. Chương trình chi sẻ kinh nghiệm du học với anh Eric Hà đến từ tổ chức Student Life Care, chia sẻ kinh nghiệm định cư tại Canada của chị Lai Kiu Poc đến từ tổ chức ICEAP (Canada), chia sẻ của các bạn học sinh đã đạt được IELTS 8.5 đến từ British Council. (Đăng kí ngay hôm nay vì số lượng có hạn: http://dangkihoithao1.duhocue.edu.vn)

Ngoài việc được chia sẻ những thông tin bổ ích, khách mời còn có cơ hội nhận được ưu đãi lớn từ ban tổ chức:

1. Học bổng giá trị từ hơn 50 trường danh tiếng.

2. Vouchers học IELTS.

3. Vé máy bay sang Philipin học IELTS.

4. Tư vấn việc làm tại nước ngoài

5. Vé xem phim, sách học IELTS và nhiều phần quà giá trị khác.

Thời gian, địa điểm diễn ra triển lãm:

TP. Đà Nẵng:
Thời gian: 9h00 – 14h00 ngày 8/10/2016
Địa điểm: Khách sạn Novotel Danang Premier Han River, số 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu.

TP. Hồ Chí Minh:
Thời gian: 9h00 – 14h00 ngày 9/10/2016
Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, số 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Q.1
“Triển lãm giáo dục Mỹ, Canada, Úc, Anh 2016 – Cơ hội định cư các nước” được tổ chức bởi hai đơn vị uy tín là Du học UE và Du học Trí Tiến. Nếu quan tâm và mong muốn được tìm hiểu chi tiết, mời quý vị đăng kí tham gia tại: http://dangkihoithao1.duhocue.edu.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0932 739 299 

Share.

Leave A Reply