Cơ hội du học hè New Zealand miễn phí

0

1imagesTham gia chương trình du học hè New Zealand, học viên sẽ nhận được học bổng du học 100% học phí và phí ăn ở tại ký túc xá của trường trị giá 1.500 USD.

Hội thảo giới thiệu về chương trình du học hè tại Mỹ và New Zeland diễn ra từ 9h đến 11h ngày 26/3 tại Trung tâm Seameo số 35 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Chương trình cho học sinh từ 12 – 19 tuổi dự kiến khởi hành vào tháng 6 & 7.

Du học hè New zealand miễn phí là cơ hội cho học sinh nâng cao kỹ năng giao tiếp, tiếp cận với các phương pháp học hiện đại, trải nghiệm những khác biệt văn hóa, môi trường và con người. Chương trình sẽ giúp học sinh nâng cao sự tự tin, tự lập để chuẩn bị trước cho một kế hoạch du học dài hạn.

 

Trung tâm Seameo tặng 2 tuần học Anh văn tiền du học với 100% giáo viên bản ngữ. Chương trình thiết kế riêng cho học viên du học hè New zealand năm 2011, tập trung phát triển Anh văn giao tiếp cũng như trang bị cho học viên những kỹ năng sống giúp học viên tự tin khi tham gia trại tại Mỹ và New Zealand. Ngoài ra các em cũng sẽ được tìm hiều về văn hóa, lịch sử, đất nước và con người của Mỹ và New Zealand.

 

Học viên tham dự hội thảo được giảm 100 USD khi đăng ký chương trình.

Share.

Leave A Reply