Cơ hội du học tại Thụy Sĩ

0

SSDH – Trường Glion Institute of Higher Education và Les Roches International School of Hotel Management của Thụy Sĩ có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực ngành dịch vụ và quản trị khách sạn (Hospitality Management).

 

Các trường này xếp top 2 trên thế giới (theo TNS Survey 2010) và thuộc Tập đoàn giáo dục quốc tế Laureate.

 

quoc-anh500180.jpg.png

 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, các trường nổi bật về chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Mô hình kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với chương trình đào tạo đa dạng từ cao đẳng, đại học, sau đại học và thạc sĩ cho nhiều chuyên ngành khác nhau trong lĩnh vực hospitality management giúp học sinh hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp.

 

Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ thực hành theo đúng tiêu chuẩn 4-5 sao. Ngoài ra, các em còn được tạo điều kiện xin việc từ trước khi tốt nghiệp và được trao nhiều học bổng hấp dẫn. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: điều hành khách sạn, nhà hàng, resort, quản lý du lịch và lữ hành, quản trị sự kiện, các tập đoàn tài chính…

 

Hiện, ngành dịch vụ và quản trị khách sạn (Hospitality Management) có sức hút mạnh mẽ. Đăng ký học tập chuyên ngành này tại môi trường đào tạo quốc tế là một tromg những xu hướng được nhiều bạn trẻ hướng đến. Chương trình phù hợp với các bạn có sở thích khám phá thế giới và mong muốn có một tương lai nghề nghiệp vững chắc trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch hay quản lý Sự kiện. Hoặc học sinh thích được làm việc trong môi trường quốc tế và cơ hội trải nghiệm những miền đất khác nhau trên thế giới.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply