Cơ hội du học, thực tập và làm việc tại Sydney, Australia

0

SSDH – Tọa lạc ngay trung tâm Sydney, Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là môi trường năng động, chất lượng, cơ hội định cư và tỷ lệ sinh viên có việc làm cao.

UTS

Thế mạnh của Đại học Công nghệ Sydney

Đại học Công nghệ Sydney tọa lạc tại vị trí đắc địa: từ trường, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ đến ga tàu trung tâm Sydney, 5 phút đến China Town để làm thêm và 15 phút đến Opera house, Darling harbour du ngoạn…

Trường UTS thuộc top đầu tại Australia và hạng 8 trên thế giới trong bảng xếp hạng các trường đại học dưới 50 tuổi của QS 2016-2017. Trường có nhiều ngành học nằm trong top 150 thế giới như:

Khoảng 76% sinh viên UTS có việc làm với mức lương cao trong vòng 3 tháng tốt nghiệp và 11% sinh viên học tiếp cao học.

Đây là trường đại học trẻ, năng động, đào tạo thực tiễn, hợp tác chặt chẽ với các công ty, tập đoàn, tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội thực tập và tìm việc làm tốt.

Trường có hơn 42.600 sinh viên, trong đó có khoảng 12.300 sinh viên quốc tế.

Lộ trình học dành cho du học sinh Việt Nam

  • Hết lớp 11 hoặc 12: học dự bị đại học (một năm), sau đó vào năm một đại học.
  • Hết lớp 12: học cao đẳng (từ 8, 12 đến 16 tháng), sau đó vào năm 2 đại học.
  • Hết năm một đại học tại Việt Nam trở lên: vào thẳng năm một đại học – tiết kiệm một năm học.
  • Hết cao đẳng: tùy ngành và môn học, bạn có thể được vào năm 2 đại học – tiết kiệm 2 năm
  • Hết đại học, có thể học lên thạc sĩ hoặc tiến sĩ.

UTS đào tạo 160 khóa học bậc đại học, 180 khóa học sau đại học thuộc các lĩnh vực: kinh doanh, truyền thông, thiết kế, kiến trúc và xây dựng, giáo dục, kỹ sư, công nghệ thông tin, nghiên cứu quốc tế, luật, y, khoa học, khoa học phân tích và dữ liệu.

Trong đó, UTS: Insearch đào tạo chương trình Anh ngữ học thuật, dự bị đại học UTS và nhiều lựa chọn với cao đẳng liên thông lên Đại học UTS.

Chương trình lãnh đạo của UTS: Insearch giúp sinh viên quốc tế có cơ hội thực tập từ năm đầu cử nhân, trang bị cho các em kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công khi làm việc tại Australia.

Ngoài ra, UTS: Insearch còn tổ chức nhiều lớp dạy kèm với tối đa 20 sinh viên một lớp, tại đây, các em được hướng dẫn trực tiếp theo nguyện vọng. Sinh viên cũng nhận được trợ giúp và hỗ trợ khi cần thiết.

Đội ngũ cố vấn viên của UTS được huấn luyện để hỗ trợ những vấn đề cá nhân, tâm lý, học tập và hành chính… có thể ảnh hưởng tới việc học tập của sinh viên. Dịch vụ này là bảo mật và miễn phí trong đa số các trường hợp.

Nhờ sự hỗ trợ và dịch vụ tại UTS: Insearch, sinh viên Việt Nam luôn đạt thành tích cao trong học tập, bao gồm:

  • Em Đặng Thị Ngọc Hiệp – khoa Kinh doanh, nhận học bổng UTS: Insearch Dianne Leckie Memorial Scholarship trị giá 52.000 AUD.
  • Em Tán Hoàng Minh – khoa Kỹ sư, nhận học bổng liên thông UTS: Insearch vào UTS, trị giá 50% học phí cho bậc cử nhân tại UTS.
  • Em Lâm Giai Nghi – khoa Kinh doanh, nhận học bổng liên thông UTS: Insearch vào UTS sau khi đạt điểm trung bình 6,9 trên 7.
  • Em Văn Ngọc Hoàng Oanh – khoa Kinh Doanh, nhận điểm trung bình cao nhất trong học kỳ đầu tiên của khóa Cao đẳng Kinh doanh tại UTS: Insearch và nhận giải UTS:INSEARCH Dean’s Merit Prize.
  • Em Lê Thành Nhân – khóa Cao đẳng Truyền thông, nhận giải UTS: Insearch Dean Merit.
  • Em Nguyễn Ngọc Xuân Huy – khóa Dự bị Đại học UTS, nhận giải UTS: Insearch Dean Merit.

Trong lễ tổng kết học kỳ 3 của UTS: Insearch, 5 sinh viên Việt Nam được tuyên dương vì thành tích học tập xuất sắc, nhận nhiều giải thưởng trị giá lên đến 5.000 AUD.

  • Em Trịnh Hải Anh (TP HCM) đạt giải Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc với điểm GPA cao nhất chương trình Cao đẳng Kỹ thuật.
  • Em Trần Tú Thanh, Lưu Chấn Danh, Đậu Anh Khoa và Thang Chấn Vĩ đều nhận giải Dean’s Merit khi đạt điểm trung bình (GPA) cao nhất trong học kỳ đầu tiên tại UTS: Insearch.

Hải Anh đang theo học cử nhân Kỹ thuật tại UTS và mong muốn trở thành một kỹ sư phần mềm hàng đầu. “Chú của tôi là kỹ sư phần mềm tại Việt Nam và chú nhìn thấy tiềm năng của tôi, khuyến khích tôi theo đuổi con đường này”, Hải Anh nói thêm.

Văn hoá và sự hỗ trợ từ UTS: Insearch đem đến cho du học sinh Việt cảm giác thoải mái. Trịnh Hải Anh cho biết: “Môi trường tại đây tốt, nhân viên cũng thân thiện và nhiệt tình. Tôi được thực tập tiếng Anh nhiều vì khi mới đến, kỹ năng Anh ngữ của tôi không tốt. UTS: Insearch giúp tôi cải thiện ngoại ngữ mỗi ngày. Tôi thích làm bài thuyết trình và thấy tự tin hơn khi nói trước đám đông. Tôi hài lòng trước sự tiến bộ về học thuật của mình”.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply