Cơ hội học bổng 100% học phí và 50% chi phí nhà ở – tại trường S P Jain, Úc, 2015-2016

0

SSDH – Rất nhiều người thành công trong lĩnh vực kinh doanh bắt đầu với tấm bằng cử nhân kinh tế học và truyền thông. Tại sao? Bởi đây là hai lĩnh vực cho bạn những kĩ năng thực tế, được các nhà tuyển dụng tìm kiếm trong bất kỳ lĩnh vực nào.

 

Nếu bạn yêu thích việc phân tích, tấm bằng Cử Nhân Kinh Tế Học (Bachelor of Econmics) mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn trong thế giới kinh doanh. Sinh viên sẽ học cách thu thập dữ liệu, phân tích tổng hợp và chuyên sâu mọi khía cạnh, từ đó đưa ra những thông tin hữu ích cho việc ra quyết định. Bạn có thể hình dung nghề nghiệp tương lai của sinh viên ngành Kinh tế học trong lĩnh vực tài chính.

 

 	Cơ hội học bổng 100% học phí và 50% chi phí nhà ở - tại trường S P Jain, Úc, 2015-2016

 

Chuyên ngành truyền thông (BBC) sẽ giúp sinh viên học cách gửi thông điệp khúc chiết đến khách hàng thông qua kỹ năng viết, biểu đạt bằng ngôn ngữ không lời hoặc văn chương. Sinh viên chuyên ngành truyền thông sẽ làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quảng cáo, marketing hoặc “bán” các ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ.

 

Thực tế, mọi công ty đều cần các chuyên gia truyền thông cho các họat động từ viết quảng cáo, gửi thông điệp đến bộ phận bán hàng, cho đến lên kế họach tổ chức sự kiện công ty, đánh giá nhận xét của khách hàng, hoặc đề ra các chương trình khuyến mãi của công ty.

 

Kinh tế học và truyền thông là hai ngành học mà hầu như bất cứ trường đại học nào cũng có, nó cho thấy tính phổ biến của hai ngành này.

 

– Chương trình cử nhân Kinh Tế học (BEC) và Cử nhân Truyền Thông Kinh Doanh (BBC) tại trường Quản lý S P Jain là hai chương trình cử nhân được đào tạo linh họat, cho phép sinh viên rút ngắn thời gian học còn 3 năm. Sinh viên trải nghiệm 3 năm học tại 2 thành phố: Singapore (năm đầu) và Dubai (2 năm cúôi). Cử nhân tốt nghiệp có kiến thức nền tảng và thực tế về kinh doanh tại những nền văn hóa khác nhau, và nổi bật trong những cơ hội tìm kiếm việc làm.

 

– Chương trình Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh (BBA) tại S P Jain với ba chuyên ngành Marketing, Tài chính và Quản Trị Doanh Nghiệp, cho phép sinh viên trải nghiệm cuộc sống học tập 4 năm tại 3 thành phố: Singapore, Dubai và Sydney (Úc). Sinh viên hòan thành khóa BBA ngành Tài chính tại S P Jain có đủ tự tin để hòan thành chứng chỉ CFA Level 1, nâng cao khả năng thích ứng với môi trường làm việc trong lĩnh vực Tài Chính.

 

– Sinh viên S P Jain tại campus Singapore được phép làm thêm 16 tiếng/tuần. Trường hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm thực tập trong mùa hè, nâng cao hiểu biết về thế giới công việc và những yêu cầu của nhà tuyển dụng trong tương lai. Các công ty sinh viên thực tập bao gồm Samsung, JP Morgan, AON Insurance, Citibank, Grant Thornton, Ernst and Young, Bloomberg, KPMG,com, Heinz, Macquarie Group, PwC, Dunia Finance, Saachi Veale and Associates Finance, Consider It Done Australia, Richmond PRA (2 interns),  Life Insurance Direct, Grant Thornton, One Orange Cow SEO Marketing

 

Cơ hội học bổng giá trị đến 100% học phí và/ hoặc 50% chi phí nhà ở*

 

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Gửi email đến đại diện tuyển sinh của trường để có Application Form/ Điền online trên website trường http://www.spjain.org/bba/apply_online.aspx
  • Đăng ký ngày làm test đầu vào và phỏng vấn với bộ phận học thuật của trường.

Chi tiết chương trình và hồ sơ

 

Liên hệ susan.tran@spjain.org hoặc để lại thông tin của bạn tại http://goo.gl/forms/GlaV5CEiVn , chúng tôi sẽ liên hệ lại.

 

*Áp dụng với Sinh viên đăng ký ngành Truyền Thông/ Kinh tế học: Học bổng hỗ trợ chi phí ký túc xá với giá trị lên đến 50% chi phí trong 3 năm học.

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply