Cơ hội học bổng 20.000 đôla Mỹ từ đại học Monmouth

0

SSDH – Monmouth là trường đại học tư nhân có khu nội trú, chuyên giảng dạy các ngành khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, nghệ thuật và nhân văn. Tại đây có nhiều chương trình thực tập và cơ hội nghiên cứu ở nước ngoài cho sinh viên bên cạnh học kỳ mùa hè hằng năm.

du hoc sinh2

Trường nằm ở thành phố Monmouth, bang Illinois, dân số 9.901 người. Thống kê cho thấy số lượng sinh viên của trường là 1.200 đến từ 33 bang và 33 quốc gia. Trong đó có 47% nam, 53% nữ, 93% sinh viên nội trú, 25% các sắc tộc Mỹ khác và 7% sinh viên quốc tế. Mỗi năm có 34 tuần học tập chia đều cho 2 học kỳ. Trong đó mỗi lớp trung bình có 15 sinh viên và 67% lớp học có sĩ số ít hơn 20.

Từ năm 1913 đến nay, đại học Monmouth sở hữu các bằng chứng nhận và công nhận từ Hiệp hội các trường đại học Tây Trung Bộ (ACM), Giáo hội trưởng lão (Hoa Kỳ), Hội đồng bang Annapolis, Hiệp hội hóa học Mỹ, Ủy ban cao học, Hội các trường đại học và trung học khu vực Bắc Trung Bộ.

Là đại học đào tạo các chuyên ngành khoa học xã hội, Monmouth tồn tại với mục đích:

– Trang bị cho sinh viên một tương lai chuyên nghiệp và đời sống sung túc.

– Tạo ra những nhà lãnh đạo tương lai.

– Nâng cao nhận thức.

– Kiến tạo và duy trì môi trường học tập chú trọng giá trị, khơi mở tri thức, truyền cảm hứng một cách thẩm mỹ và đa dạng văn hóa. Trường cung cấp cho sinh viên hệ giáo dục 4 năm nền tảng đi sâu vào chuyên ngành kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó là bồi dưỡng và phát hiện khả năng thích ứng kết hợp việc học theo khuôn phép và tự do nghiên cứu của sinh viên,  nâng cao nhận thức về một hệ thống giáo dục đáng giá định hình bởi các trải nghiệm riêng có chọn lọc.

– Khám phá kích thước tâm linh sự tồn tại của con người và mối liên hệ giữa lòng tin và tri thức.

– Giới thiệu đến sinh viên các quan điểm về thời thế và nâng cao nhận thức bản thân về bối cảnh toàn cầu thông qua chương trình giáo dục và quãng đời đại học.

– Bồi dưỡng, thúc đẩy tinh thần mưu cầu kiến thức và khả năng phê bình phân tích sau những buổi tư vấn riêng cho từng cá nhân.

– Phát triển tính sáng tạo và kỹ năng viết, giao tiếp và trình bày khéo léo.

– Hiểu các phương pháp thu thập thông tin và trình bày trong nghệ thuật, nhân văn, khoa học và khoa học xã hội.

Đại học Monmouth giúp học viên gợi mở nhiều ý tưởng và triển vọng với việc được tham dự lớp học bằng nhiều hình thức khác nhau. Ngoài ra, du học sinh cũng được tiếp thu kiến thức rộng mở và nhiều kỹ năng thực tiễn giúp ích trong hiện tại và nghề nghiệp sau này, bất kể thế giới trong tương lai có thay đổi ra sao.

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply