Cơ hội học bổng Đại học Conventry, Anh quốc

0

SSDH – Các trường đại học tại Vương quốc Anh nổi tiếng toàn cầu với những phương pháp giảng dạy sáng tạo và đạt tiêu chuẩn học thuật cao. Những thư viện danh tiếng thế giới, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và các nghiên cứu đột phá sẽ giúp bạn phát huy khả năng của mình, không những trong môi trường học mà còn môi trường xã hội.

 Đại%20học%20Coventry.jpg

Đại học Coventry được xếp hạng 27 trên toàn Vương quốc Anh.

 

Đại học Coventry là một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Anh quốc. Theo đánh giá của Guardian University Guide 2015, Đại học Coventry được xếp hạng 27 trên toàn Vương quốc Anh, trong đó chuyên ngành kinh doanh xếp thứ 12, chuyên ngành kế toán, tài chính xếp thứ 22. Tuy trường được đánh giá cao ở những chuyên ngành trên nhưng sinh viên Đại học Coventry ra trường lại có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Đặc biệt, nhiều chính khách, nhạc sĩ, đạo diễn, tác giả, người mẫu… nổi tiếng từng theo học tại đây.

 

Trường đang tuyển sinh các chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, cử nhân, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ khai giảng vào tháng 9 này và dành những suất học bổng trị giá lên tới 2.000 GBP cho sinh viên đăng ký khóa đại học, thạc sĩ.

 

Đại học Coventry tọa lạc tại thành phố Coventry, cách sân bay quốc tế Birmingham 15 phút ô tô và cách thủ đô London một giờ tàu. Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là một trong 4 thành phố an toàn nhất Vương quốc Anh. Trường đã đầu tư hơn 160 triệu bảng Anh để tu bổ và xây mới cơ sở vật chất, phòng học, thư viện và các trang thiết bị phục vụ học tập khác.

 

Trường có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, đem lại cho sinh viên của trường cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Trường cung cấp khóa học đa dạng từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học, dự bị, thạc sĩ với nhiều chuyên ngành thế mạnh. Các chuyên ngành gồm kinh doanh, kỹ thuật, máy tính, nghệ thuật, thiết kế, môi trường, khoa học xã hội. Đặc biệt, chuyên ngành kinh doanh của trường được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Vương quốc Anh theo bình chọn của National Student Survey.

 

Trường có cơ sở đào tạo ngay tại trung tâm London, cung cấp các khóa học tiếng Anh, đự bị đại học, cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế, luật, kế toán và tài chính quốc tế. Chương trình MBA của trường gồm chuyên ngành quản lý hàng không, tài chính quốc tế, kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế, quản trị nguồn nhân lực quốc tế, quản trị thời trang quốc tế, quản lý dầu và gas, thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh tài chính toàn cầu, quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, marketing thời trang quốc tế. Đại học Coventry nhận sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm hoặc hoàn thành năm thứ ba đại học tại Việt nam, với IELTS 6.5 chuyển tiếp vào năm cuối đại học cùng chuyên ngành tại trường.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply