Cơ hội học bổng du học Anh kỳ mùa xuân

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên có cơ hội nhận học bổng 50-100% học phí hoặc 4.000-5.000 bảng Anh tại nhiều trường đại học nổi tiếng cho kỳ nhập học mùa xuân.

Nhiều sinh viên đang tất bật chuẩn bị hồ sơ visa để kịp sang Anh kỳ nhập học tháng chín. Tuy nhiên, không ít sinh viên vẫn còn đang băn khoăn và trăn trở giữa các thông tin và hồ sơ dang dở. Vì vậy, kỳ nhập học vào tháng một (kỳ nhập học mùa xuân) được không ít sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng lựa chọn.

ssdhduhocanh

Học bổng lớn – tỷ lệ cạnh tranh thấp

Nhiều sinh viên cho biết toàn bộ học bổng tập trung vào kỳ nhập học tháng chín. Điều này không sai, nhưng không có nghĩa là kỳ nhập học tháng một không có học bổng lớn, thậm chỉ tỷ lệ cạnh tranh của bộ hồ sơ học bổng dễ hơn tháng chín. Một số học bổng hấp dẫn vào kỳ tháng 1/2018 như:

– Học bổng 50-100% học phí từ University of Westminster, Nottingham Trent University, Bournemouth University, Sheffield Hallam University…

– Học bổng 4.000 – 5.000 bảng Anh (tương đương 30% học phí) từ University of Huddersfield, University of Lincoln, Manchester Metropolitan University, University of Bangor…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học bổng Anh tháng 1/2018, đăng ký tại đây hoặc liên hệ với hai văn phòng GSE-beo tại Hà Nội và TP HCM.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Do sự trùng khớp về mặt thời gian giữa giáo dục Anh và Việt Nam nên nhiều học sinh lựa chọn kỳ tháng chín. Chính vì điều này mà sự cạnh tranh bị đẩy lên cao và thời gian làm hồ sơ, đợi xác nhận cho phép nhập học của các trường chậm lại. Với kỳ nhập học tháng một, thời gian chuẩn bị hồ sơ, nộp sang trường, đợi thư mời học cũng như làm visa sẽ rút ngắn đáng kể so với tháng chín.

Đối với học sinh – sinh viên lo lắng về tiếng Anh và các kiến thức hiện tại chưa đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của trường đại học, thì kỳ học tháng một là thời điểm thích hợp để tham gia chương trình dư bị tiếng Anh hoặc dự bị thạc sĩ tại các trường đại học. Điều này giúp các bạn chuẩn bị tốt nhất cho những khóa học chính vào kỳ nhập tháng chín.

ssdhduhocanh2

Lựa chọn trường học và ngành học đa dạng

Tuy kỳ nhập học chính của Anh là tháng chín, nhưng kỳ nhập học mùa xuân vào tháng một cũng có nhiều trường đại học chất lượng tốt tuyển sinh với các ngành học phong phú và đa dạng. Một trong số đó có thể kể đến như: University of Huddersfield, Sheffield Hallam University, University of Lincoln, Manchester Metropolitan University, University of Bangor, Bournemouth University, University of Wesminster, Nottingham Trent University…

Hiện nay, nhiều trường đại học đã bắt đầu mở thêm các khóa học cho kỳ nhập học tháng một, nhằm đáp ứng được nhu cầu lớn từ sinh viên quốc tế.

Chất lượng đào tạo chuẩn quốc gia

Toàn bộ chương trình, giáo trình và thời gian học của các trường đại học tại Anh đều được chuẩn hóa và đạt theo chất lượng quốc gia. Do đó, sinh viên có thể yên tâm khi lựa chọn kỳ nhập học tháng một cho dự định học tập tại Anh, mà không phải lo lắng bởi sự khác biệt giữa hai kỳ nhập học.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply