Cơ hội học bổng du học tại Mỹ và Anh

0

SSDH – Các học sinh trong độ tuổi từ 14 – 19 hoàn toàn có khả năng nhận học bổng du học bậc trung học tại Anh và Mỹ lên đến 25% học phí và được tặng kèm 1 chiếc Macbook phục vụ cho quá trình học tập tại nước ngoài. Chương trình do Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF – Tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới tài trợ và đảm nhận.

 

Cơ hội học bổng du học tại Mỹ và Anh

 

Trải nghiệm môi trường học tập toàn cầu

 

Đây là cơ hội lớn để các học sinh Việt Nam nhận học bổng trung học tới 25% học phí để tham gia chương trình Tú tài quốc tế, A-level, IGCSE của Học viện Quốc tế EF với học sinh đến từ 60 nước tại 3 phân viện: NewYork (Mỹ), Oxford và Torbay (Anh). Việc “hòa trộn” văn hóa này sẽ giúp các em nâng cao thế giới quan, đồng thời xây dựng một mạng lưới bạn bè toàn cầu đẳng cấp thế giới.

 

Học viện Quốc tế EF là một bộ phận của Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF – Tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1965, Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF đã giúp đỡ hàng chục triệu lượt học sinh quốc tế thực hiện giấc mơ du học của mình.

 

Học viện Quốc tế EF chuyên về các chương trình du học trung học, bao gồm tú tài quốc tế (IBDP), A-level, chương trình GCSE quốc tế và trung học Bắc Mỹ lớp 9 -12. Tham gia các chương trình của Học viện Quốc tế EF, các học sinh quốc tế, đặc biệt các em đến từ Việt Nam sẽ  giải quyết được những vấn đề về rào cản ngôn ngữ và việc sốc văn hóa. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với các học sinh có dự định học đại học tại nước ngoài.

 

Chương trình du học trung học sẽ giúp các em làm quen với môi trường văn hóa đa quốc gia, hòa nhịp nhanh với cách tư duy độc lập và sáng tạo tại nước ngoài. Chương trình cũng cung cấp cho các em cách tư duy cần thiết phù hợp với cách đào tạo đại học, qua đó hiện thực hóa ước mơ học đại học và cao hơn tại nhưng môi trường giáo dục Anh và Mỹ. Tại Học viện Quốc tế EF, 100% học sinh tốt nghiệp trung học được nhận vào các trường đại học hàng đầu; 90% học sinh được nhận vào các trường đại học theo nguyện vọng; trong đó có các trường nổi tiếng như Harvard, Yale, Oxford, Cambridge, LSE…; 45% học sinh đạt được điểm A/A*- cao gấp 3 lần điểm trung bình quốc gia của Anh.

 

Cơ hội học bổng du học tại Mỹ và Anh

 

Đăng ký ngay, phỏng vấn trực tiếp để nhận học bổng

 

Chương trình Học bổng du học trung học lần này sẽ được xét dựa vào: kết quả học tập, các hoạt động ngoại khoá mà học sinh đã tham gia, trình độ ngoại ngữ và cuộc phỏng vấn trực tiếp với nhân viên của trường. Những học sinh chưa có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL sẽ đăng ký thi tiếng Anh miễn phí tại Văn phòng EF.

 

Cơ hội học bổng du học tại Mỹ và Anh

 

Điều kiện học bổng:

 

1. Độ tuổi: 14-19

 

2. Điểm trung bình học tập khá, giỏi

 

3. Tiếng Anh: tương đương IELTS 5.5/ TOEFLibt 71

 

(Học sinh chưa có bằng IELTS/TOEFL đăng ký thi tiếng Anh tại Văn phòng EF trước ngày 31/07/2014)

 

Học sinh đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được mời phỏng vấn với bà Gail Soplanit – Giám đốc Tuyển sinh khu vực Châu Á của EF Academy

 

Liên hệ văn phòng EF để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký phỏng vấn học bổng:

TP.HCM

Tầng trệt Tòa nhà Saigon pavillon, số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3

ĐT: (08) 3930 5252 gặp cô Minh Anh/ Minh Tâm

Hà Nội

Tầng trệt Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Q.Đống Đa

ĐT: (04) 3574 7340 gặp cô Lan Anh/ Thu Huệ

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về du học trung học Mỹ hoặc Anh Quốc, các bạn vui lòng truy cập vào đây: hoặc vào trang web để tìm hiểu thêm về EF Education First.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo EF

Share.

Leave A Reply