Cơ hội học bổng tại Học viện MDIS

0

SSDH – Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 1.500 SGD cho khóa cử nhân và O-level, 2.000 SGD cho khóa thạc sĩ (không giới hạn số lượng) và các học bổng hấp dẫn khác cùng phí ghi danh trị giá 321 SGD.

 

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với chương trình học tiên tiến đạt chuẩn châu Âu, bằng cấp quốc tế, MDIS triển khai chương trình học bổng và tặng phí ghi danh cho sinh viên nộp hồ sơ du học Singapore trong năm nay.

 

Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 1.500 SGD cho khóa cử nhân và O-level, 2.000 SGD cho khóa thạc sĩ (không giới hạn số lượng); hay học bổng 3.200 SGD cho khóa học cử nhân và 4.000 SGD cho khóa học thạc sĩ. Yêu cầu: sinh viên đạt điểm trung bình trên 7.5; có thể giao tiếp bằng tiếng Anh để phỏng vấn qua điện thoại với đại diện trường MDIS; sinh viên tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá sẽ là lợi thế.

 

Các bạn còn được tặng phí ghi danh trị giá 321 SGD. Thời gian áp dụng cho hồ sơ nộp từ ngày 22/10 đến ngày 31/12. Sinh viên được nhận cùng lúc học bổng du học Singapore và tặng phí ghi danh. Khi nộp hồ sơ, sinh viên vẫn đóng phí ghi danh và phí đó sẽ được trừ trong tiền học phí kỳ học đầu tiên tại trường MDIS. Phí ghi danh không được trừ trong trường hợp sinh viên rút hồ sơ trước ngày khóa học bắt đầu.

 

 Cơ hội học bổng tại Học viện MDIS

MDIS là học viện phi lợi nhuận lâu đời nhất và là một trong ba trường tư lớn nhất tại Singapore.

 

Học viện phát triển quản lý MDIS thành lập từ năm 1956, là học viện phi lợi nhuận lâu đời nhất và là một trong ba trường tư lớn nhất tại Singapore. MDIS hiện là nơi quy tụ sinh viên từ 76 quốc gia đang theo học ở các khoá học từ bậc chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân đến thạc sĩ. MDIS có hơn 10 trường đại học lớn trên thế giới là đối tác cấp bằng.

 

Trường đầu tư cơ sở vật chất, phòng học, các trung tâm thực hành hiện đại và rộng lớn. Đặc biệt, trường đang xây tòa nhà ký túc xá 15 tầng trong khuôn viên của trường nhằm giúp sinh viên quốc tế có được nơi ở khang trang, sạch đẹp. Sinh viên tốt nghiệp MDIS được nhận bằng quốc tế cấp bởi các trường đại học danh tiếng trên thế giới như:

 

Đại học Bradford, Anh quốc: là một trong 10 trường đào tạo tốt nhất về kinh doanh tại Anh quốc; top 57 trường đại học trên thế giới có đủ 3 chứng nhận chất lượng danh tiếng AACSB, AMBA, EQUIS.

 

Trường đào tạo sau đại học về kinh doanh – Grenoble (Grenoble Graduate School of Business) – Pháp: top 57 trường đại học trên thế giới có đủ 3 chứng nhận chất lượng danh tiếng AACSB, AMBA, EQUIS; top 9 chương trình thạc sĩ tài chính tốt nhất trên thế giới (Financial Times 2012). Trường xếp hạng thứ 13 chương trình thạc sĩ kinh doanh quốc tế tốt nhất trên thế giới (Financial Times 2012).

 

 Cơ hội học bổng tại Học viện MDIS

MDIS hiện là nơi quy tụ sinh viên từ 76 quốc gia đang theo học ở các khoá học từ bậc chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân đến thạc sĩ.

 

Đại học Sunderland, Anh quốc: xếp thứ hai tại Anh quốc về đào tạo du lịch và quản trị khách sạn.

 

Đại học Nottingham Trent, Anh quốc: top 20 trường đào tạo tốt nhất về nghệ thuật và thiết kế tại Anh quốc.

 

Và nhiều trường đại học danh tiếng khác như: Đại học South wales, West of England, Bangor, Northumbria, Oklahoma city, Southern Cross… với các chuyên ngành hot hiện nay như: tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, tài chính kế toán, MBA, thạc sĩ tài chính, thạc sĩ tài chính – ngân hàng.

 

Đăng ký học bổng du học trực tuyến tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply