Cơ hội học bổng, thực tập hưởng lương tại ĐH Cincinnati, Mỹ

0

SSDH – Tọa lạc tại TP Cincinnati, bang Ohio, ĐH Cincinnati (UC) là một trong những ĐH lớn nhất tại Mỹ. Trường có hơn 42.000 sinh viên đang theo học, trong đó có hơn 2.900 sinh viên quốc tế.

 cincinnati%20university.jpg

 

Thành lập vào năm 1819, ĐH Cincinnati là trường ĐH lớn thứ 2 bang Ohio và là một trong những trường ĐH lớn nhất tại Mỹ

 

UC nằm trong danh sách 50 trường ĐH tại Mỹ đã đăng ký và được WACE (World Association for Cooperative Education) công nhận là đơn vị tổ chức các chương trình thực tập hưởng lương. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp của UC tìm được việc làm đúng chuyên ngành với mức lương khởi điểm hấp dẫn luôn ở mức cao.

 

Hàng năm, UC dành hơn 400 triệu USD cho công tác nghiên cứu khoa học – được quốc gia và thế giới công nhận về sự đóng góp trong các lĩnh vực khoa học, y khoa, kinh doanh, giáo dục, cơ khí và nghệ thuật.

 

Năm 2013, UC được Policy.Mic bình chọn là trường ĐH số 1 tại Mỹ đem đến lợi ích tốt nhất cho sinh viên, dựa trên so sánh dữ liệu giữa các trường ĐH công lập trên toàn nước Mỹ và các tiêu chí đánh giá: tỉ lệ sinh viên mới ra trường có việc làm đúng chuyên môn, mức lương sinh viên mới ra trường…

 

Cụ thể, 84% sinh viên UC mới tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên môn; Mức lương trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp là 42.519 USD/năm; 75% sinh viên tốt nghiệp bậc ĐH tại UC tham gia các hình thức giáo dục thực nghiệm (Co-op, thực tập, nghiên cứu) trước khi tốt nghiệp; 92% sinh viên chuyên ngành kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật và quy hoạch được nhận công việc toàn thời gian trong lần đầu tiên tham gia chương trình Co-op; 74 công ty thuộc bảng xếp hạng Fortune 500 tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp UC…

 

Đối với sinh viên quốc tế, UC là lựa chọn hấp dẫn do trường cung cấp hơn 345 chương trình đào tạo cả bậc ĐH và sau ĐH.

 

Các ngành học tại UC:

 

– Kinh doanh – Carl H. Lindner College of Bussines.

 

– Thiết Kế, Kiến Trúc, Nghệ Thuật và Kế Hoạch – College of Design, Architecture, Arts and Planning.

 

– Kỹ Thuật và Khoa học Ứng dụng – College of Engineering and Applied Sciences.

 

– Khoa học – McMicken College of Arts and Sciences.

 

Về phát triển nghề nghiệp, năm 1906, UC đã đưa chương trình Giáo dục hợp tác (Co-op) vào chương trình đào tạo và là trường dẫn đầu về các cơ hội làm việc và thực tập cho sinh viên.

 

Chương trình Co-op kết hợp xen kẽ giữa các học kỳ học thuật khắt khe và các học kỳ làm việc đúng chuyên môn (sinh viên được trả lương).

 

Về học bổng, trường dành nhiều suất học bổng toàn cầu cho sinh viên quốc tế với giá trị từ 1.000 – 25.000 USD/năm cho những sinh viên đủ tiêu chuẩn và được xét cấp lại trong suốt thời gian của chương trình lấy bằng cử nhân (lên đến 8 học kỳ). Mức học bổng phổ biến nhất là 9.000 USD/năm…

 

Nguồn: Tuổi trẻ

Share.

Leave A Reply