Cơ hội học tập và học bổng tại Anh

0
Trường London School of Commerce (LSC) và School of Business and Law (SBL) tại Anh giới thiệu chương trình đào tạo và học bổng cho học sinh Việt Nam đăng ký khóa cử nhân hoặc thạc sĩ.

Tổng học phí học tập tại trường LSC và SBL cho cả khóa cử nhân (2 năm) là 9.950 GBP và khóa thạc sĩ (một năm) là 6.450 GBP. Nội dung học bổng như sau:

Học bổng 100% khóa tiếng Anh tại London. Những sinh viên chưa đủ điểm IELTS theo yêu cầu đầu vào của trường sẽ được trường hỗ trợ đào tạo một khóa tiếng Anh miễn phí trước khi vào khóa chính.

Học bổng 3.000 GBP cho các khóa cử nhân thương mại và quản trị, cử nhân kế toán, cử nhân quản trị kinh doanh.

Học bổng 1.000 GBP cho các khóa cử nhân khoa học máy tính, cử nhân hệ thống thông tin thương mại.

Học bổng 3.950 GBP cho khóa dự bị đại học.

Ngoài ra, trường LSC và SBL sẽ cấp thêm học bổng trị giá từ 1.500 đến 2.000 GBP cho sinh viên ghi danh vào kỳ nhập học tháng 6/2011.

Worldwide

Trường London School of Commerce (LSC), Anh.

LSC và SBL là những đơn vị đào tạo MBA lớn tại Anh và châu Âu. Hai trường này được công nhận bởi Hội đồng thẩm định giáo dục đại học và sau đại học khối các trường tư thục của Anh (BAC) và là thành viên chính thức của Hội đồng Anh. Đồng thời LSC và SBL là một trong số ít các trường đào tạo đại học và sau đại học tại Anh được UKBA – Cục quản lý biên giới và Home Office – Bộ quản lý di trú của Chính phủ Anh xếp vào hạng các trường đạt độ tin cậy cao nhất (Highly Trusted Sponsor).

LSC và SBL tạo điều kiện giúp sinh viên quốc tế đặc biệt là các nước đang phát triển được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, được cập nhật những kỹ năng giao tiếp, làm việc trong môi trường quốc tế với mức chi phí phù hợp nhất. Trường đào tạo các ngành như kinh tế học, công nghệ thông tin, tài chính, kế toán, quản trị du lịch và khách sạn quốc tế các cấp độ từ cử nhân đến tiến sĩ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận bằng chính thức từ một trong 2 trường của Anh là: University of Gloucestershire (UoG) và University of Wales Institute, Cardiff (UWIC). Bằng cấp này được quốc tế công nhận.

Các chuyên ngành đào tạo:

Bậc đại học: Khóa tiếng Anh, cử nhân thương mại, cử nhân kế toán, cử nhân tin học, cử nhân hệ thống thông tin thương mại.

Bậc sau đại học: dự bị thạc sĩ, thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ tài chính kế toán, thạc sĩ quản trị khách sạn quốc tế, thạc sĩ du lịch quốc tế.

Click vào đây đăng ký học bổng.


Share.

Leave A Reply