Cơ hội học tập và học bổng tại Đại học Victoria Wellington, New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Đại học Victoria Wellington (VUW) của New Zealand nổi danh nhờ chất lượng đào tạo tốt, bằng cấp quốc tế và nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

ssdh-victoria-university-of-wellington

Đôi nét về VUW

VUW là trường đại học công lập với trên 250 ngành học thuộc nhiều lĩnh vực. Trường có 3 cơ sở đào tạo Kelburn, Te Aro và Pipitea chỉ cách nhau 15 phút đi bộ. Đặc biệt, trường nhận học sinh Việt Nam hết lớp 12 vào thẳng đại học.

Thứ hạng cao luôn là thế mạnh của VUW. Cụ thể, trường xếp hạng 219 trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới và top 4 tại New Zealand (theo QS rankings 2018). Nhiều ngành học của trường có chất lượng nằm trong top 50, 100 thế giới; khoa Kinh doanh được nhận danh hiệu “Triple Crown” do tổ chức EQUIS, AACSB (về kinh doanh và kế toán) và AMBA công nhận.

VUW còn nổi bật về chính sách chăm sóc sinh viên quốc tế: chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ người tàn tật, bố trí nhà ở, hỗ trợ tài chính, dịch vụ tư vấn học tập và giới thiệu việc làm. Sinh viên được phép làm thêm ngay từ khi còn học tiếng Anh với thời lượng 20 giờ/tuần khi đang đi học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ, thu nhập khoảng 250.000 đồng/giờ, được ở lại làm việc 1-3 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

ssdh-victoria-university-of-wellington

 

Đa dạng học bổng và chương trình đào tạo

VUW cung cấp cho sinh viên nhiều suất học bổng trị giá 10-100% học phí. Một số học bổng tiêu biểu là: học bổng chương trình cử nhân Victoria Excellent Scholarship 165 triệu đồng/năm; học bổng đại học ASEAN 100% học phí cho năm đầu; học bổng quốc tế xuất sắc 165 triệu đồng trong năm đầu, khoảng 80 triệu đồng cho năm thứ 2 và thứ 3.

Trường cũng trao nhiều học bổng cho các cấp học cao hơn như: học bổng thạc sĩ International Master’s Tuition Fees Scholarship 165 triệu đồng/năm; học bổng tiến sĩ Victoria Doctoral 100% học phí. 

ssdh-wellington-institute-of-technology-weltec

VUW đào tạo các bậc học: tiếng Anh, dự bị đại học, cử nhân, graduate diploma, postgraduate diploma, thạc sĩ, tiến sĩ (PhD) với hơn 250 chuyên ngành học đa dạng thuộc các lĩnh vực: kiến trúc và khoa học xây dựng, kinh doanh, thiết kế, làm phim và media, giáo dục, văn học Anh và viết sáng tạo (creative writing), kỹ thuật và công nghệ số, khoa học, lịch sử và triết học, ngôn ngữ và ngôn ngữ học, luật, toán học và thống kê, âm nhạc và nhà hát, chính trị và chính sách công, tâm lý học…

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply