Cơ hội học Top 10 đại học công lập Mỹ

0

SSDH – “FIU Global First Year” là cơ hội cho các ứng viên được học tại trường đại học công lập lớn thứ 5 của Mỹ – Florida International University (FIU) ở thành phố biển Miami.

 

FIU thuộc Top 10 trường đại học công lập của Mỹ với số lượng học sinh lên tới hơn 54.000 vào năm 20114 và nằm giữa Miami, bang Florida – nơi có khí hậu lý tưởng với nhiệt độ trung bình 24 độ C, mát mẻ quanh năm và có nhịp sống sôi động của một thành phố biển. Những năm qua, trường đã đạt nhiều thành tích tốt trong quá trình giảng dạy, được xếp hạng thứ 8 về các trường kinh doanh có tỷ lệ việc làm sau tốt nghiệp, thứ 7 về ngành Marketing bậc đại học, và đứng thứ 110 các trường kinh doanh tốt nhất bậc đại học (Theo Bloomberg Business Week). Ngoài ra, FIU còn đứng thứ 8 về chuyên ngành kinh doanh quốc tế, xếp hạng 67 ngành Public Affairs bậc Đại học (Theo U.S. News & World Report) và nằm trong top 100 các trường luật xuất sắc thế giới.

 

Cơ hội học Top 10 đại học công lập Mỹ

 

Chương trình FIU Global First Year giúp bạn loại bỏ rào cản về ngôn ngữ để chọn lấy ngành học yêu thích trong hơn 200 ngành hiện tại. Ứng viên có thể vào học mà không cần ACT/SAT – IELTS 5.5; TOEFL IBT 60; được theo học miễn phí lớp tiếng Anh tăng cường nhằm củng cố tiếng Anh và các kỹ năng thuyết trình, viết luận, làm việc nhóm, miễn phí ghi danh, Orientation và đưa đón sân bay, có thể yêu cầu giáo viên kèm học thêm sau giờ lên lớp 24/7, được hưởng dịch vụ hỗ trợ sinh viên khi gặp khó khăn. Ngoài ra, quy mô lớp học chỉ ở mức tối đa 25 học sinh một lớp với thiết kế tăng cường sự tương tác thầy trò để sinh viên tự tin hơn trong việc đặt câu hỏi, trình bày quan điểm.

 

Sinh viên  FIU được học tập và sinh hoạt trong khuôn viên ký túc xá an toàn, tiện nghi và hiện đại. Mỗi ký túc xá ở vị trí khác nhau mang lại những trải nghiệm khác biệt, có 2 hoặc 4 phòng tùy sở thích của mỗi bạn. Các phòng ngủ được xây dựng riêng nhằm tôn trọng đời sống cá nhân từng thành viên. Chất lượng dịch vụ chu đáo sẽ khến sinh viên cảm thấy thoải mái và an toàn với các siêu thị, nhà sách, hồ bơi, phòng tập gym,quán cafe và nhà hàng Âu – Á.

 

Uy tín và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng cho cộng đồng, Florida International University là đối tác chính của nhiều tập đoàn nổi tiếng thế giới như Bank of America, Deloitte, Ernst & Young, KPMG, Burger King Corporation, Marriott International, Target…Vì vậy, nhà trường cam kết giúp các bạn có nhiều cơ hội tham gia chương trình thực tập tại các đối tác trên như: CPT (thực tập có trả lương), OPT (được ở lại Hoa Kỳ làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp) và đặc biệt là Chương trình thực tập quốc tế cho ngành kỹ sư.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply