Cơ hội nhận học bổng 290 triệu đồng khi du học Hà Lan

0

SSDH – Đại học Han nằm trong top 10 trường chuyên ngành của Hà Lan, dành học bổng cho khóa cử nhân 4 năm, không yêu cầu chứng minh tài chính, tuyển sinh khóa tháng 2/2015, đảm bảo visa 100%.

 dai%20hoc%20han.png

Khuôn viên trường Đại học Han.

 

Đại học HAN đang có chương trình học bổng dành cho du học sinh với giá trị lên đến 290 triệu đồng cho khóa cử nhân 4 năm áp dụng cho tất cả các chương trình giảng dạy đại học bằng tiếng Anh.

 

HAN là trường đại học khoa học ứng dụng nổi tiếng Hà Lan nằm trong top 10 trường có chuyên ngành tốt nhất Hà Lan. Với hai cơ sở ở Arnhem và Nijmegen, tọa lạc tại phía Đông Nam Hà Lan, trường đang có hơn 30.000 sinh viên. Trường cung cấp đến 65 chương trình cử nhân, 21 chương trình thạc sĩ và đến 40 nhóm nghiên cứu. Các chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh bao gồm: quản trị kinh doanh, tài chính và kiểm toán, truyền thông, quản lý hậu cần (logistics), kỹ sư tự động hóa, công nghệ sinh học. Ngành học quản trị kinh doanh quốc tế tại trường hai năm liền được đánh giá có chất lượng giảng dạy tốt ở Hà Lan.

 

Trường cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao và môi trường quốc tế, nơi sinh viên có thể thỏa niềm đam mê, sáng tạo. HAN được mô phỏng như một thế giới thu nhỏ với nhiều sinh viên đến từ hơn 60 quốc tịch trên thế giới. Sinh viên được trang bị những yếu tố cần thiết để tăng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Một số học phần bắt buộc giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế như: tham gia hoàn thành dự án do trường cung cấp, hay một kỳ trao đổi sinh viên tại hơn 100 trường đối tác của trường ở các nước trên thế giới, học kỳ thực tập tại các công ty có mối quan hệ mật thiết với trường, khóa luận tốt nghiệp…

 

Yêu cầu đầu vào:

 

Đại học: tốt nghiệp phổ thông trung học, IELTS 6.0

 

Thạc sĩ: tốt nghiệp đại học, IELTS 6.0 – 6.5 và kinh nghiệm làm việc.

 

Chuyển tiếp đại học năm cuối: tốt nghiệp cao đẳng hoặc hết năm 3 đại học tại Việt Nam, IELTS 6.0.

 

Dự bị đại học: IELTS 5.0 – 5.5; dự bị thạc sĩ: IELTS 5.5 – 6.0.

 

Các ngành tuyển sinh: quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, quản lý đất đai, môi trường, quy hoạch đô thị, quản trị logistics, quản lý khách sạn, MBA, kỹ sư…

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng từ Đại học Han trực tuyến tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply