Cơ hội nhận học bổng 50% của các trường trung học nội trú Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Trong hội thảo tháng 10 của Capstone Việt Nam, học sinh có cơ hội nhận được nhiều học bổng giá trị của các trường trung học nội trú tại Mỹ.

Hội thảo “Kiến tạo tương lai rộng mở tại trường nội trú hàng đầu của Mỹ” sẽ diễn ra lúc  16h-19h ngày 10/10 tại Đà Nẵng (khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng) và 14h30-17h30 ngày 13/10 tại Hà Nội (khách sạn Movenpick, 38A Lý Thường Kiệt). Đây là cơ hội để học sinh nộp hồ sơ, phỏng vấn và dành được học bổng 50% học phí.

Du học từ bậc trung học phổ thông giúp học sinh có nền tảng vững chắc để bước vào những trường đại học danh tiếng.

Du học từ bậc trung học phổ thông giúp học sinh có nền tảng vững chắc để bước vào những trường đại học danh tiếng.

Hội thảo do Capstone Việt Nam tổ chức sẽ có sự tham gia của đại diện các trường thuộc tổ chức giáo dục Nord Anglia Education. Trong đó, thầy Bruce Fawcett, Trợ lý giám đốc trường North Broward (NBPS) và cô Ruth Lahnston, cố vấn sinh viên quốc tế của trường Windermere (WPS), sẽ trực tiếp chia sẻ và trao đổi với các học sinh và phụ huynh Việt Nam.

Trường North Broward (NBPS)

NBPS là ngôi trường nội trú của bang Florida, với phương pháp giảng dạy tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và khuôn viên xinh xắn. Hàng năm, trường còn có chương trình hỗ trợ học sinh quốc tế với học bổng 50% cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Cơ sở vật chất hiện đại của trường.

Cơ sở vật chất hiện đại của trường.

Trường cung cấp các khóa học danh dự (Honor), nâng cao (AP), cử nhân quốc tế (IB). Đây đều là những chương trình giảng dạy uy tín, chất lượng, tạo ưu thế khi nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng nước Mỹ. 100% học sinh sau khi tốt nghiệp được nhận vào các trường đại học và cao đẳng có tiếng như Yale, MIT, Harvard, Boston University, NYU, Columbia, Cornell…

Trường nằm trong top 3 trường nội trú tốt nhất Florida, Mỹ, với thế mạnh về các môn khoa học, kỹ thuật và toán. Ngoài ra, học sinh được trải nghiệm chương trình đại học ngay từ bậc THPT với đầy đủ môn học mang tính chất thử thách như hùng biện danh dự, kinh tế nâng cao, chính trị thế giới…

Chương trình thể thao được nhà trường chú trọng, với cơ sở vật chất hiện đại và tối tân: 2 phòng tập thể hình chất lượng cao, 3 hồ bơi, 5 sân quần vợt, sân vận động có chiếu sáng và sân bóng chày.

Trường Windermere (WPS)

Windermere là trường trung học tư thục nội trú duy nhất trong khu vực giảng dạy chương trình cử nhân quốc tế (IB) – tiêu chuẩn vàng trong giáo trình trung học, với tỷ lệ đỗ hàng năm vượt xa tỷ lệ đỗ trung bình của IB thế giới. Ngoài ra, trường cung cấp các chương trình học chất lượng cao từ lớp 9 tới lớp 12, giảng dạy đầy đủ chương trình THPT, các khóa học danh dự (Honor), các khóa học nâng cao (AP), cử nhân quốc tế (IB). Hầu hết môn học của lớp 9 và 10 đều được dạy chuyên sâu hoặc ở trình độ IB.

WPS được Orlando Style Magazine công nhận là lựa chọn hàng đầu trong các trung học tư thục nội trú.

WPS được Orlando Style Magazine công nhận là lựa chọn hàng đầu trong các trung học tư thục nội trú.

Trường có đội ngũ giáo viên và nhân viên chất lượng cao, được tuyển dụng khắt khe. Đội ngũ tư vấn giỏi và nhiệt tình, luôn hỗ trợ học sinh trong quá trình nhập học vào các trường đại học, trong đó có các trường thuộc khối Ivy League. Tỷ lệ đỗ đại học của học sinh trường là 100%.

Ngoài ra, học sinh quốc tế sẽ ở trong khu nhà đẹp và an ninh của cộng đồng dân cư, có xe của trường đưa đón mỗi ngày và tham gia các hoạt động ngoại khóa phong phú.

Windermere có thế mạnh về các chương trình nghệ thuật và đồ họa. Trường hợp tác với The Juilliard School, giúp học sinh mở rộng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng thông qua chương trình nghệ thuật trình diễn.

Khuôn viên xinh xắn của trường.

Khuôn viên xinh xắn của trường.

Nord Anglia là tổ chức giáo dục danh tiếng thế giới, điều hành các trường học chất lượng cao. Nord Anglia giống như một gia đình lớn, gồm 56 trường quốc tế, trường nội trú và trường tư thục tại 26 quốc gia trên thế giới, giảng dạy trên 50.000 học sinh trong độ tuổi từ 2 đến 18. Nord Anglia cung cấp những chương trình học chất lượng cao cấp cho hàng nghìn học sinh, mang đến cho các em một nền giáo dục quốc tế tiên tiến.

Thái Hải (SSDH) – Theo Capstone Việt Nam

Share.

Leave A Reply