Cơ hội nhận học bổng 900 triệu từ 3 trường trung học tư thục đẳng cấp Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Bạn muốn tìm một trường trung học nội trú đẳng cấp uy tín tại Mỹ để theo học nhưng lại không biết nên học ở đâu? Đừng quá lo lắng!

Để giúp cho giấc mơ của các bạn học sinh Việt Nam thành hiện thực, đại diện của 3 trường trung học nội trú danh tiếng hàng đầu Mỹ: The Village School – Houston, Texas; North Broward School – Fort Lauderdale, Florida; Windermere Preparatory School- Orlando, Florida sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp với phụ huynh và phỏng vấn học sinh tại Hà Nội. Tham dự chương trình này học sinh có cơ hội nhận học bổng khủng lên đến 900 triệu và cơ hội nhận một chuyến đi trải nghiêm hè tại Mỹ trị giá 160 triệu đồng.

Chương trình diễn ra vào lúc: 3pm-6pm, thứ 7, ngày 24/3/2018 tại Function Room 1+2, Khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Một số thông tin về trường

The Village School – Houston, Texas

Trường the Village School được thành lập từ năm 1966, tọa lạc tại Houston bang Texas. Đó là một trong số các bang rộng lớn nằm ở vùng trung tâm Tây Nam của nước Mỹ. Điểm thu hút học sinh đến với Texas là học sinh học đủ 3 năm trung học ở đây sẽ được hưởng chính sách học phí của sinh viên bản xứ khi lên bậc đại học ở Texas (tiết kiệm từ 50% đến 70% học phí). Điều này giúp phụ huynh tiết kiệm nhiều chi phí và giúp cho học sinh có khả năng học ở những trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

The Village là trường nội trú duy nhất tại Houston có đào tạo chương trình tú tài quốc tế (IB), chương trình được các đại học hàng đầu trên thế giới công nhận và đánh giá tỷ lệ học sinh có bằng IB trúng tuyển và học tập thành công cao hơn so với các chương trình phổ thông khác. Trong năm học 2017, 69 học sinh của trường đã được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ như: MIT, Stanford hay Berkeley. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp, rất nhiều học sinh của The Village đã được tham gia vào các chương trình thực tập hữu ích tại các tổ chức như: Bệnh viện nhi Texas, học viện công nghệ và giáo dục hay trường Đại học Boston.

North Broward – Fort Lauderdale, Florida

Thành lập vào năm 1957, trường trung học North Broward tọa lạc tại thành phố Fort Lauderdale sầm uất của bang Florida, được mệnh danh là “Venice của nước Mỹ”. Trường bao gồm ba hồ bơi, 5 sân tennis, phòng tập gym, đường chạy bộ, thư viện, phòng vi tính và thực hành các môn khoa học, phòng nghệ thuật, phòng nhạc và nhảy, sân bóng đá, bóng rổ…

North-Broward

Trường giảng dạy và đào tạo chương trình trung học phổ thông, các khóa học danh dự (Honor), các khóa học nâng cao (AP), khóa học tú tài quốc tế (IB) và bằng tú tài quốc tế (IB Diploma). Trường North Broward có chương trình hỗ trợ tiếng Anh (ESOL) cho học sinh quốc tế, tạo cơ hội cho học sinh ở mọi cấp độ có thể thành công. Đặc biệt, trường luôn tự hào về kết quả học tập với số lượng sinh viên được tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng hàng đầu của Mỹ như: Đại học Harvard, Đại học Yale, Đại học MIT và hơn 200 trường đại học danh tiếng khác trên thế giới.

Windermere Preparatory School- Orlando, Florida

Trường trung học tư thục nội trú Windermere Preparatory School (WPS) thành lập từ năm 2000, tọa lạc tại phía Tây Nam thành phố Orlando, trung tâm bang Florida – một tiểu bang khá phổ biến với cộng đồng người Việt. WPS là một trong những ngôi trường liên tục được tạp chí Orlando Business Journal bình chọn là trường “trung học tư thục tốt nhất”. WPS cũng được tạp chí Fox 35 bình chọn là trường tư thục đẹp nhất. Trường chỉ cách công viên nổi tiếng Walt Disney vài dặm và cách sân bay quốc tế Orlando 30 phút lái xe.

Windermere-Preparatory-School

Windermere Preparatory School (WPS) là trường trung học tư thục nội trú đẳng cấp ở trung tâm Florida có giảng dạy chương trình IB (Tú tài quốc tế). Hiện tại WindermerePreparatory School đang có khoảng 1.440 học sinh đang theo học. Trong đó có khoảng 560 học sinh trung học (từ lớp 9-12) với gần 100 học sinh quốc tế đến từ 15 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường đảm bảo chuyển tiếp vào đại học uy tín tại Mỹ – 100% học sinh được chấp nhận vào đại học.

Du học Jack Study Abroad Việt Nam kết hợp với 3 trường trung học nội trú thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia danh tiếng tổ chức buổi phỏng vấn học bổng hấp dẫn dành cho học sinh Việt Nam với giá trị lên đến 900 triệu đồng học phí. Các bạn có học lực giỏi, tự tin với khả năng tiếng Anh của mình hoàn toàn có thể đăng ký để tìm kiếm cơ hội theo học tại ba trường trung học cơ sở danh tiếng này.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply