Cơ hội nhận học bổng Hoàng tử Andrew 2015 trị giá 600 triệu đồng

0

SSDH – Đây là học bổng duy nhất tại Việt Nam được vinh dự mang tên một thành viên của Hoàng gia Anh – Hoàng tử Andrew, Công Tước xứ York.

 học%20bổng%20Hoàng%20tử%20Andrew%202015.jpg

 

Học bổng Hoàng tử Andrew là chương trình học bổng toàn phần với giá trị lên tới 600 triệu VND một suất bao gồm toàn bộ học phí của khóa học Cử nhân tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV), các khóa Dự bị và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn dành cho học sinh ở xa (nếu có).

 

Đây là chương trình học bổng duy nhất tại Việt Nam được vinh dự mang tên một thành viên của Hoàng gia Anh – Hoàng tử Andrew, Công Tước xứ York, Vương Quốc Anh và cho tới nay đã có 14 học sinh của Việt Nam tự hào nhận được học bổng này.

 

Chương trình học bổng năm 2015 được áp dụng cho các ứng viên đăng ký theo học các chương trình đào tạo tại BUV do Đại học Staffordshire cấp bằng, một trong các chuyên ngành sau: Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế; Cử nhân Quản trị Marketing; Cử nhân Tài chính Kế toán; Cử nhân Kế toán và Kinh doanh.

 

Để đăng kí tham gia Học bổng Hoàng tử Andrew, ứng viên phải là công dân Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, không quá 30 tuổi tại thời điểm đăng kí.

 

Hạn nộp hồ sơ Đăng kí xét tuyển Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew: 04/04/2015.Hạn cuối nộp hồ sơ: 14/07/2015.

 

Nguồn: NDH

Share.

Leave A Reply