Cơ hội nhận học bổng thạc sỹ toàn phần từ Chính phủ Australia

0

Sẵn sàng du học – Chương trình học bổng Chính phủ Australia (AAS) năm 2020 đã chính thức khởi động và sẽ chính thức tiếp nhận hồ sơ từ ngày 1/2 – 30/4.  

Các ứng viên nhận Học bổng Chính phủ Australia sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại Australia. (Nguồn: ĐSQ Australia tại Việt Nam)

Các ứng viên nhận Học bổng Chính phủ Australia sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại Australia. (Nguồn: ĐSQ Australia tại Việt Nam)

Các ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại http://bit.ly/AustraliaAwardsScholarship. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đầu tháng 8/2020.

Học bổng Chính phủ Australia là học bổng quốc tế uy tín được Chính phủ Australia trao cho các công dân Việt Nam theo học chương trình Thạc sỹ tại các trường Đại học của Australia.

Các ứng viên nhận Học bổng Chính phủ Australia sẽ được hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại Australia, được bồi dưỡng kiến thức và xây dựng mạng lưới trong nhiều lĩnh vực bao gồm quản trị và phát triển kinh tế, giao thông, nước sạch và vệ sinh môi trường, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực, nhân quyền, người khuyết tật và biến đổi khí hậu.

Sau khi trở về Việt Nam, nhiều cựu sinh viên được nhận Học bổng Chính phủ Australia đã tích cực đóng góp cho công cuộc phát triển đất nước và đảm nhận các vị trí cao trong Chính phủ cũng như doanh nghiệp.

Các ứng viên được đánh giá dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực cá nhân, thành tích học tập và khả năng ảnh hưởng tới những thách thức về phát triển tại Việt Nam.

Các ứng viên là người khuyết tật, người dân tộc thiểu số hoặc đến từ những vùng nông thôn khó khăn được khuyến khích nộp hồ sơ xin học bổng. Một số chính sách hỗ trợ sẽ được áp dụng để nhóm ứng viên này được tham gia một cách bình đẳng.

Đến nay, Chính phủ Australia đã trao hơn 6.000 học bổng cho sinh viên Việt Nam sang học tập tại Australia. Năm 2020 sẽ có 50 suất Học bổng Chính phủ Australia (AAS) dành cho Việt Nam.

Các thông tin chi tiết về Học bổng, bao gồm tiêu chí hợp lệ được đăng tải tại http://australiaawardsvietnam.org

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Nhân Dân

Share.

Leave A Reply