Cơ hội nhận học bổng trị giá 70% khi du học Anh

0

SSDH – Khi tham gia chương trình phỏng vấn tuyển sinh của trường Bellerbys College, ứng viên sẽ có cơ hội nhận học bống trị giá 70% học phí.

 

du%20hoc%20anh.jpg

 

Chương trình A-Level

 

Là chương trình tương đương 11-12 tại Việt Nam và là điều kiện cần giúp học sinh quốc tế bước chân vào các trường đại học danh tiếng thuộc top 5 Anh quốc như: Đại học Cambridge, Oxford, Imperial, London school of Economics, Warwick…

 

Đây cũng là chứng chỉ cần thiết để vào học đại học tại Mỹ, Australia, Canada… Học sinh A-Level có thể được miễn tín chỉ khi chuyển qua học tại Mỹ, Canada… hoặc được tính tương đương một năm đại học.

 

Học sinh A Level học tối thiểu 3 hoặc 4 môn, trường tư vấn kỹ lưỡng trong việc chọn chuyên ngành và đại học phù hợp với nguyện vọng và học lực. Các em sẽ được hướng dẫn cách nộp đơn vào 5 trường đại học mơ ước qua hệ thống UCAS cũng như cách viết bài giới thiệu bản thân một cách hiệu quả.

 

Chất lượng đào tạo của trường Bellerbys College:

 

Xếp hạng thứ nhất trong các trường dành cho học sinh quốc tế tại Anh

 

Đạt danh hiệu “Star High School”

 

Hơn 60% học sinh A-Level được nhận vào các trường đại học trong nhóm “Russell Group Universities”

 

50% học sinh khối A-Level đậu vào các trường đại học Top 20 tại Anh

 

78% học sinh Foundation được nhận vào các trường nằm trong Top 50 các trường đại học tại Anh

 

50% giáo viên của Bellerbys là thạc sĩ và tiến sĩ tại các trường đại học danh tiếng như Oxford hay Cambridge.

 

Chương trình học đa dạng với các lớp luyện thi đặc biệt, Bellerbys giảng dạy tất cả 30 môn học trong chương trình A-Level, đáp ứng hầu hết mọi định hướng chuyên môn của học sinh.

 

Ngoài ra, Bellerbys còn thiết kế các lớp chọn dành cho những học sinh ưu tú và có hoài bão lớn như lớp Oxbridge dành cho các bạn nộp đơn vào 2 đại học danh giá Oxford và Cambridge; lớp Pre-Med cho các bạn theo đuổi ngành Y khoa.

 

Để chuẩn bị cho các kỳ phỏng vấn trực tiếp vào đại học, trường tổ chức các buổi thảo luận về kỹ thuật trả lời phỏng vấn, giao lưu với cựu sinh viên Bellerbys đang học tập tại Oxford hoặc Cambridge để học sinh tích lũy thêm kinh nghiệm và tự tin hơn.

 

Bellerbys tổ chức họp phụ huynh tại Việt Nam mỗi năm một lần, giúp phụ huynh yên tâm về sự trưởng thành và kết quả học tập của các em.

 

Bellerbys có các khóa học tại 4 cơ sở London, Cambridge, Brighton và Oxford:

 

 A-Level (1 năm, 18 tháng và 2 năm): Nhận học sinh hết lớp 10, 11 và 12 tại Việt Nam, có điểm IELTS từ: 5.5 (học sinh dưới 18 tuổi có thể làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường).

 

Dự bị đại học 1 năm (Foundation): Trường có 8 nhóm chuyên ngành khác nhau. Nhận sinh viên học xong lớp 11 hoặc lớp 12, IELTS từ: 4.5

 

GCSE: (1 năm, 2 năm hoặc 3 năm): Dành cho học sinh hết lớp 7, 8 và 9 tại Việt nam. Học sinh làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường tại Sunrise thay IELTS hoặc TOEFL. Lớp học với sĩ số nhỏ (trung bình 8 học sinh mỗi lớp), đảm bảo học sinh đều nhận sự quan tâm của giáo viên, có hoạt động sinh hoạt ngoại khóa và lịch sinh hoạt buổi tối. Có nhân viên chuyên lo về sinh hoạt và ăn uống riêng cho nhóm nhỏ tuổi, có người giám hộ 24/24 tại ký túc xá.

 

Trường sắp xếp chỗ ở cho sinh viên GCSE, A-Level & Foundation, có thể ở homestay hoặc ký túc xá.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply