Cơ hội săn học bổng tại Ngày hội giáo dục Anh 2018

0

Sẵn sàng du học – Tham gia sự kiện, học sinh sẽ tìm hiểu hệ thống giáo dục, học tập và tìm kiếm, nộp hồ sơ xin học bổng tại Anh.

Du học nước Anh đang là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của nhiều học sinh, sinh viên. Không chỉ có chương trình học tập chất lượng, cơ hội việc làm toàn cầu mà các trường đại học tại Anh còn cung cấp nhiều chính sách học bổng hấp dẫn và đặc biệt cho sinh viên quốc tế.

Để giúp học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống giáo dục, học tập tại Anh và tìm kiếm, nộp hồ sơ xin các học bổng có giá trị, Trung tâm tư vấn giáo dục Anh SI-UK sẽ tổ chức Ngày hội giáo dục Anh 2018. Sự kiện diễn ra lúc 17h-20h ngày 5/10 tại tầng 4, Toong Building, 8 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và 16h-20h ngày 8/10 tại tầng 2, Alpha Tower, 151 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.

Xuyên suốt chương trình, phụ huynh và học sinh quan tâm cũng có thể tham gia các phần chia sẻ từ diễn giả, chuyên gia về nội dung hỗ trợ cho quá trình du học Anh như: chiến lược để đạt điểm cao phần IELTS writing; chinh phục các trường đại học hàng đầu nước Anh; du học Anh, học bổng trong tầm tay.

Ngoài chương trình học tập chất lượng, cơ hội việc làm toàn cầu, các trường đại học tại Anh còn cung cấp nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

Ngoài chương trình học tập chất lượng, cơ hội việc làm toàn cầu, các trường đại học tại Anh còn cung cấp nhiều chính sách học bổng hấp dẫn cho sinh viên quốc tế.

Học sinh, sinh viên tham gia chương trình được tặng những phần quà hấp dẫn và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt. Đăng ký tham dự tại đây.

Với những bạn đã có kế hoạch du học từ trước, có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho các trường ngay tại sự kiện. Học sinh cần mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được tiếp nhận và xem xét.

Sự kiện giúp các gia đình học sinh có cơ hội tiếp xúc trực diện và trao đổi trực tiếp với những đại diện trường hàng đầu nước Anh, nhiều chuyên viên tư vấn cao cấp. Từ đó, các gia đình sẽ tìm hiểu về kế hoạch học tập, chương trình đào tạo, điều kiện tuyển sinh, chi phí học tập và sinh hoạt, chính sách học bổnnước Anh năm 2018.

Dịp này, ngày hội sẽ dành 50 suất học bổng du học toàn phần và 50 suất học bổng bán phần cho các chương trình dự bị cử nhân, dự bị thạc sĩ, cao học. Ngoài ra, ngày hội còn nhiều suất học bổng khác trị giá 1.000-10.000 USD đến từ các trường đại học hàng đầu nước Anh.

Đại diện Trung tâm tư vấn giáo dục Anh SI-UK cho biết, theo một báo cáo của Tập đoàn HSBC năm 2017, Anh chiếm 39% tỷ lệ ưa thích của các bậc cha mẹ khi lựa chọn quốc gia học tập ở nước ngoài cho con. Trong đó, những người lựa chọn Anh đã cho rằng nơi này có rất nhiều trường đại học và cao đẳng chất lượng cao. Ngoài ra, theo thống kê của UNESCO, đến tháng 12/2017, Việt Nam có 4.236 sinh viên đang học tập tại Anh – một trong những điểm đến du học được giới trẻ ưa chuộng.

Không chỉ nổi tiếng bởi tiềm lực về kinh tế, nước Anh còn sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao cũng như mang lại nhiều cơ hội trau dồi và phát triển cho sinh viên quốc tế. Nước Anh được sinh viên quốc tế đánh giá cao về nội dung các khóa học, sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết học thuật và kinh nghiệm thực tế, chuyên môn của giảng viên, giám sát viên, quy mô của các công trình nghiên cứu học thuật.

Đại diện SI-UK TP HCM cho biết thêm, một khảo sát và nghiên cứu của Hội đồng Anh trong năm 2016 đã chỉ ra rằng, có đến 91% sinh viên quốc tế đánh giá hài lòng cho những kinh nghiệm mà họ đạt được ở chương trình đại học. 85% chắc chắn rằng sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân hoặc những người ở bất kỳ quốc gia nói tiếng Anh nào khác. Vì thế, Anh luôn là một trong những lựa chọn hấp dẫn đối với các sinh viên, gia đình học sinh có nhu cầu đưa con học tập và trau dồi bản thân ở nước ngoài.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply