Cơ hội thành danh cùng Đại học Wollongong

0

SSDH – Chương trình trao đổi sinh viên của trường giúp khả năng tìm việc sau tốt nghiệp thêm thuận lợi bởi các nhà tuyển dụng đánh giá cao những kỹ năng mà trải nghiệm trao đổi văn hóa mang lại cho sinh viên.

 

Wollongong University là trường đại học xuất sắc, thuộc top 400 trường trên thế giới. Trường đẹp, đào tạo đa ngành và đang có học bổng 25% học phí cho sinh viên Việt Nam. Đại học Wollongong đào tạo các bậc: dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của trên 300 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính, kế toán, ngân hàng, quản trị, công nghệ thông tin, cơ khí, giáo dục, luật, báo chí, y tá, truyền thông…

 Wollongong%20University.png

Wollongong University là trường đại học xuất sắc, thuộc top 400 trường trên thế giới.

 

Hiện trường có các học bổng dành cho các học sinh học lực 7.0 trở lên. Học bổng UES trị giá 25% học phí bậc học Cc nhân (dành cho hầu hết các ngành học), dự bị đại học (tất cả các ngành) và sau đại học (ngành kinh doanh). Học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trị giá 25% học phí, áp dụng cho khóa cử nhân các chuyên ngành: hệ thống thông tin kinh doanh; thương mại; khoa học máy tính; kinh tế học và tài chính; kỹ sư (dân dụng, máy tính; điện, môi trường, vật liệu, cơ khí, cơ điện tử, khai thác mỏ, viễn thông); công nghệ thông tin; toán học, toán học – tài chính, y tế toán học; vật lý trị liệu và bức xạ; khoa học (vật liệu, hạt nhân và công nghệ, vật lý). Trường giảm học phí tất cả các khóa Anh ngữ của UOW College, mức học phí ưu đãi cho sinh viên Việt Nam là 300 AUD một tuần.

 

Đại học Wollongong thuộc op 2% các trường đại học trên thế giới, đây là năm thứ ba liên tiếp UOW đạt được thứ hạng này. Trường xếp hạng “5 sao” cho sáu đề mục đánh giá quan trọng của The 2010 Good Universities Guides về: tỷ lệ sinh viên có việc làm; đánh giá tốt của sinh viên tốt nghiệp; chất lượng nhân viên; sự hài lòng của sinh viên tốt nghiệp; kỹ năng chung. Học phí tại trường cạnh tranh: 22.000 – 31.000 AUD cho khóa cử nhân và 19.000 – 29.000 AUD cho khóa thạc sĩ. Chi phí sinh hoạt tại trường thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn của Australia như Sydney, Melbourne hay Brisbane. Người dân Wollongong rất thân thiện, giao thông tiện lợi – mất khoảng hơn 90 phút đi tàu đến Sydney.

 

UOW nằm trong top 100 trường đại học đứng đầu thế giới trong 6 năm liên tiếp về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm và mức lương khởi điểm cao (Theo QS Rankings 2013). Trường cung cấp các dịch vụ việc làm hiệu quả cho tất cả sinh viên qua trung tâm việc làm. Trường còn hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng được tuyển dụng và tìm được việc làm qua các chương trình thực tập, liên kết làm việc ngay trong khi học. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ; được phép ở lại Australia làm việc 2-4 năm sau khi học xong và định cư khi đủ điều kiện.

 

UOW luôn chủ động gây dựng và phát triển những mối liên kết quốc tế trong việc học tập, nghiên cứu và kinh doanh. Trường có chương trình giảng dạy trải rộng trên 8 khu vực, bao gồm: Trung Quốc, Malaysia và Singapore cũng như các nước Ả rập và mối liên kết chặt chẽ với hơn 200 học viện hàng đầu ở 35 quốc gia.

 

iConnect – chứng nhận công dân toàn cầu của UOW khuyến khích tất cả những sinh viên quốc tế tại Australia tham gia vào các trải nghiệm đa văn hóa nhằm tăng cường sự hiểu biết các nền văn hóa và hiểu biết rộng rãi hơn về những vấn đề của thế giới và toàn cầu. Những hoạt động bao gồm: kinh nghiệm thực tập hay làm việc tại các nước quốc tế, tình nguyện, giảng dạy, hội nghị và các chương trình học toàn cầu… để các bạn hiểu rõ hơn về những nền văn hóa khác nhau. Chứng nhận công dân toàn cầu (Global Citizenship Certificate) thực sự là một điểm cộng quý giá vào “resume” của bạn.

 

Chương trình trao đổi sinh viên của trường tạo cơ hội cho sinh viên được học tập một học kỳ hoặc một năm ở một trong những đại học, học viện đối tác trên thế giới và tính học phần đó vào bằng cấp của UOW. Trao đổi sinh viên sẽ giúp khả năng tìm việc sau tốt nghiệp của bạn thêm thuận lợi, bởi các nhà tuyển dụng đánh giá cao những kỹ năng mà trải nghiệm trao đổi văn hóa mang lại cho bạn. Tại UOW, bạn có thể lựa chọn trong số hơn 100 tổ chức giáo dục tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply