Cơ hội vào đại học với trường AGS, New Zealand

0

SSDH – Auckland Grammar School (AGS) là trường phổ thông công lập dành cho nam sinh danh giá nhất – nhì New Zealand, đào tạo bậc phổ thông từ lớp 9 đến lớp 13 và A-level.

 

Gần 100% sinh viên của trường học lên các trường đại học hàng đầu New Zealand hoặc chuyển tiếp du học Mỹ, Australia…

 

 Cơ hội vào đại học với trường AGS, New Zealand

AGS luôn đứng trong top 5 trường có học sinh đạt học bổng xuất sắc của New Zealand; 100% học sinh đỗ chứng chỉ A-level; 90% học sinh được nhận luôn vào đại học.

 

AGS có chất lượng đào tạo hàng đầu, được NCEA, các tổ chức giáo dục tại New Zealand và thế giới công nhận. Trường tọa lạc gần trung tâm thành phố Auckland: học sinh có thể đi bộ đến trường Đại học Auckland và AUT mất khoảng 30 phút; đi xe buýt hoặc xe lửa đến UNITEC và Đại học Massey. Chi phí sinh hoạt và học phí tại New Zealand tương đối thấp so với Anh, Mỹ và Australia… do tỷ giá đô la New Zealand thấp hơn. AGS đứng trong top 5 trường có học sinh đạt học bổng xuất sắc của New Zealand; 100% học sinh đỗ chứng chỉ A-level; 90% học sinh được nhận luôn vào đại học.

 

Cơ sở vật chất của trường hiện đại, bao gồm: hội trường lớn, sân thi đấu trong nhà, bể bơi có hệ thống sưởi nhiệt, phòng tập đa năng, phòng âm nhạc, thư viện, toà nhà công nghệ thông tin và một trung tâm dã ngoại ngoài trời ở Ohakune. Sĩ số lớp tại đây nhỏ, giúp học sinh được các giáo viên hướng dẫn và trợ giúp nhiều hơn trong học tập, học sinh có thể phát triển khả năng của mình đến mức cao nhất. Ngoài ra, trường còn sắp xếp cho học sinh ở nhà người bản xứ đã được lựa chọn trước và được quản lý bởi giám đốc phụ trách sinh viên quốc tế.

 

Dịch vụ hỗ trợ học sinh của trường tốt, bao gồm: tư vấn cho học sinh, các cuộc gặp gỡ, trao đổi thường xuyên giữa các học sinh quốc tế và với các gia đình người bản xứ. Các nhân viên phụ trách học sinh quốc tế luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ học sinh. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thể thao nhằm giúp các em có cơ hội làm quen với môi trường mới. Tốt nghiệp phổ thông, học sinh sẽ học thẳng lên cao đẳng hoặc đại học. Tại đây, khi tốt nghiệp cao đắng, đại học, các em được ở lại làm việc 2-3 năm và đăng ký định cư dạng tay nghề khi đủ điều kiện.

 

Chương trình đào tạo:

 

  • Tiếng Anh: học sinh sẽ được kiểm tra trình độ Anh ngữ và có thể theo học các khoá Anh ngữ chuyên sâu trước khi nhập học.
  • Chương trình đào tạo chứng chỉ quốc gia New Zealand (NCEA): lớp 9 đến lớp 13.
  • Chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế của hệ thống Cambridge (CIE): IGCSE, AS-level, A-level.

 

Các môn học: Anh ngữ, Toán học, khoa học, khoa học xã hội, sinh học, hóa học, địa lý, lịch sử, lịch sử nghệ thuật, âm nhạc, nghệ thuật ứng dụng, thiết kế và công nghệ, kinh doanh, kế toán, kinh tế, đồ họa, các môn học cổ điển, Pháp ngữ, Nhật ngữ, tiếng Latin, tiếng Tây Ban Nha.

 

Chương trình ngoại khóa bao gồm các môn thể thao như: các môn võ thuật, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis, điền kinh, cờ… và văn hoá như: tranh luận, kịch nghệ, điện tử, báo chí, âm nhạc, nhiếp ảnh, ca múa nhạc của dân tộc Maori.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply