Cơ hội vào thằng đại học tại Australia

0

SSDH – Học sinh tốt nghiệp lớp 12 tại Việt Nam có thể theo học chương trình cử nhân tại đại học Charles Sturt (CSU), Australia. Sinh viên chỉ cần đáp ứng các yêu cầu nhập học về học lực và tiếng Anh mà không phải theo học thêm một năm Dự bị.

 

Charles Sturt (CSU) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Australia. Chương trình cử nhân của CSU bao gồm các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, marketing và công nghệ thông tin. Chương trình đã được công nhận bởi các tổ chức nghề nghiệp uy tín tại Australia.

 

Riêng sinh viên đã tốt nghiệp NIIT hoặc Aptech có thể chuyển thẳng vào chương trình cử nhân công nghệ thông tin và được miễn giảm đến 8 môn học. Nhờ đó sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí học tập, sinh hoạt.

 

tt271211
Sinh viên CSU trong ngày lễ tốt nghiệp

 

Giảng viên của CSU là những nhà sư phạm có chuyên môn cao và họ còn đảm nhận vai trò cố vấn tại các doanh nghiệm lớn tại Australia. Họ không chỉ đem đến cho sinh viên kiến thức mà còn cả kinh nghiệm thực tiễn. Vì vậy, chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ đại học Charles Sturt được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao. Theo khảo sát năm 2010, 87% sinh viên CSU tìm được việc làm ngay trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

 

Trường có cơ sở tại cả hai thành phố Sydney và Melbourne. Môi trường học quốc tế thân thiện với những sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ giảng viên của trường đảm bảo sinh viên nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Australia. Trong khảo sát hằng năm của trường, hơn 90% sinh viên CSU hoàn toàn hài lòng khi học tập tại đây.

 

Để được hỗ trợ thêm thông tin và đăng ký nhập học, sinh viên có thể liên hệ các trung tâm tư vấn du học uy tín, qua website http://studygroup.edu.au/csu.

 

Liên hệ: Văn phòng đại diện Charles Sturt University tại Việt Nam

Phòng 1003, Lầu 10, 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08)3824-7840 – Fax: (08)3824-7842
Hotline giải đáp thông tin (miễn cước cuộc gọi từ Việt Nam): 1800-58-58-37

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply