Có mặc được style “quần biến mất” giữa ngày lạnh

0

SSDH – Tại sao không nhỉ? Chỉ với những tip mix đồ đơn giản dưới đây, bạn có thể hoàn toàn tự tin diện style đậm chất Hàn này vào những ngày lạnh lẽo đấy nhé!

 

Trong suốt mùa Xuân/Hè 2012, “quần biến mất” đã trở thành một cơn sốt thời trang đúng nghĩa trong giới trẻ. Sở dĩ có điều này cũng bởi ngoài sự thoải mái, năng động và cá tính mà phong cách này mang lại thì giới trẻ ngày nay cũng chịu ảnh hưởng nhiều từ style thời trang của các thần tượng xứ Hàn. Và quả thật, “quần biến mất” là một trong những dấu ấn đặc trưng của xu hướng thời trang đậm chất “Hàn Quốc”, được giới trẻ nước này vô cùng yêu thích và diện cả trong những ngày mùa đông giá rét.

 

Chính vì thế, tại sao chúng ta không thử thay đổi phong cách thời trang với “quần biến mất” nhỉ? Tuy vậy, có một gợi ý là bạn chỉ nên diện style này vào những ngày mưa phùn “đi vắng”, trời khô ráo và đặc biệt là phải có sự xuất hiện của chiếc quần legging. Cùng xem nhé!

 

11012013duhocanh7.JPG

Với các bạn đang phải chịu cái giá rét của miền Bắc, có một gợi ý là style “quần biến mất” cũng không hề khó nhằn tẹo nào đâu. Nếu như các bạn miền Nam chỉ mỏng manh với một lớp áo sơmi thì các bạn miền Bắc sẽ phải tìm đến những chiếc áo len/cardigan to sụ để layering bên ngoài. Vừa phong cách lại không kém phần ấm áp nhé!

 

11012013duhocanh8.JPG

Những chiếc áo khoác mùa đông vốn luôn to, dày và dài nên chúng vô tình trở nên cực phù hợp với style này. Việc còn lại của bạn là chọn cho mình những đôi giày cao gót xuyệt tông với legging để tạo hiệu ứng thị giác về một đôi chân dài miên man. Trong số đó, giày đế thô là một sự lựa chọn khôn ngoan vì sự vững chắc và sành điệu mà chúng mang lại.

 

11012013duhocanh9.JPG

Không cần cầu kỳ chút nào, chỉ với một chiếc áo len họa tiết layering bên ngoài sơmi cơ bản là mọi người đã đổ dồn sự tập trung vào phong cách khác biệt, cá tính của bạn rồi.

 

11012013duhocanh10.JPG

Một lưu ý nữa cũng cần được nhắc lại, đó là hãy chọn những chiếc váy ngắn/quần bên trong có màu sắc tương phản với chiếc áo ở bên ngoài. Sở dĩ có điều này vì nếu không có sự khác biệt về màu sắc, người khác sẽ dễ nhầm tưởng rằng bạn… quên mặc quần.

 

11012013duhocanh11.JPG

Hay họa tiết cũng rất đáng để cân nhắc. Chúng vừa giúp bạn nổi bật, tươi trẻ hơn lại vừa tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể mặc đơn giản shorts/váy ngắn họa tiết theo style này kèm những chiếc áo nỉ hay áo len oversized, layering bên ngoài một chiếc áo khoác gam màu trung tính nữa là hoàn toàn ổn.

 

11012013duhocanh12.JPG

Khi có nắng ấm hơn một tẹo, bạn có thể “mix-and-match” đơn giản áo len oversized với một chiếc váy có thiết kế ngắn xấp xỉ áo. Để không bị mờ nhạt quá, bạn hãy thêm thắt chút điểm nhấn, chẳng hạn như những phụ kiện đính vào cổ áo.

 

11012013duhocanh13.JPG

Hay một chiếc áo len kẻ sọc nhiều màu cũng rất thú vị. Mách nhỏ bạn là item này hiện đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường đấy!

 

11012013duhocanh14.JPG

Đôi khi, trời hửng nắng, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo sơmi dáng dài, kèm legging bó sát và một đôi giày smoking slipper hay Oxford là đã tự tin để dạo phố rồi.

 

11012013duhocanh15.JPG

Không chỉ đơn thuần là “quần biến mất”, việc lựa chọn một chiếc sơmi trắng cài khuy cổ cùng phụ kiện là đồng hồ sẽ giúp bạn vừa đúng “chuẩn” style này, vừa có diện mạo menswear vô cùng thu hút.

 

11012013duhocanh16.JPG

Hoặc layering các lớp áo mỏng như cardigan, sơmi denim… Nên nhớ hãy chọn lớp áo ngoài cùng có chiều dài ngang bằng hoặc dài hơn chiếc quần/váy ở bên trong nhé.

 

11012013duhocanh17.JPG

Những chiếc áo oversized có vẻ là lựa chọn vô cùng thích hợp, từ pull cho đến sơmi. Bạn gái nào tự tin vào đôi chân thon thả của mình thì hãy nhấn nhá thêm với đôi boots cao đến đầu gối nhé. Những phụ kiện như túi xách, mũ fedora cũng giúp bạn tăng điểm phong cách đấy!

 

11012013duhocanh18.JPG

Áo poncho thì sao nhỉ? Chọn một chiếc áo poncho có chất liệu dày dặn như len, sắc màu tươi mới, trẻ trung để trùm lên chiếc quần shorts là đã có style “quần biến mất” cực ấn tượng lại vô cùng đơn giản rồi.

 

11012013duhocanh19.JPG

Chưa bao giờ style “quần biến mất” dễ dàng đến vậy, chỉ với một chiếc áo khoác dáng dài trùm ngoài, legging và giày là mọi thứ đã hoàn tất. Bạn có thể thanh lịch với áo trench coat gam màu ngọt ngào, legging kèm giày cao gót.

 

11012013duhocanh20.JPG

Những chiếc trench coat dáng dài vừa giúp bạn ấm áp trong ngày đông, lại vừa dễ mix theo “chuẩn” style này.

 

11012013duhocanh21.JPG

Nhưng cũng vì thế mà bạn nên đầu tư cho mình một “em” trench coat thật sự nổi bật, về kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết.

 

11012013duhocanh22.JPG

“Không quần” thật sành điệu mà vẫn thật ấm với áo khoác dày dặn họa tiết houndstooth, cổ lông và boots cao cổ.

 

11012013duhocanh23.JPG

Còn nếu chọn một chiếc trench coat dáng cơ bản, sắc màu trung tính thì hãy nhấn mạnh vào sự nổi bật của chiếc quần/váy mặc bên trong. Nếu không, trang phục của bạn trông sẽ lùng nhùng và thiếu điểm nhấn.

 

11012013duhocanh24.JPG

Hay thể thao, khỏe khoắn với áo khoác lót bông và giày sneaker hấm hồ cũng những tông màu tối, trầm.

 

11012013duhocanh25.JPG

Bắt chước các sao Hàn khi chọn lựa áo parka – vị cứu tinh cho những ngày đại hàn. Chúng sẽ bảo vệ bạn khỏi cái lạnh một cách tuyệt đối nếu muốn diện “quần biến mất”.

 

11012013duhocanh26.JPG

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác quân đội to sụ. Item này rất hợp để đi kèm các phụ kiện ánh kim, ví dụ như túi xách.

 

11012013duhocanh27.JPG

Hay áo khoác lông siêu dày cũng không tồi…

 

11012013duhocanh28.JPG

Và tất nhiên, chúng ta không thể quên chiếc áo phao – item tránh rét hiệu quả nhất.

 

Thục Uyên (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply