Cô nàng du học sinh Việt tại Nhật gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ xinh xắn, cô bạn này còn có thể chơi đàn piano, đàn nhị, làm ảo thuật, võ Aikido… Hiện tại, Hương Thảo đang học tập tại Nhật.

Con gái Việt thực sự rất xinh, trong đó không thể thiếu những cô nàng hiện đang đi du học. Lê Hương Thảo (1996) đang học ở Nhật là một cô bạn như thế. Hương Thảo học tại Đại học Ritsumeikan Asia Pacific – Beppu. Thảo là Á khôi 1 của cuộc thi Miss du học sinh Việt toàn thế giới năm 2015.

Hương Thảo sở hữu nét ngọt ngào, nữ tính rất dễ tạo thiện cảm ở người đối diện. Những tấm hình của cô bạn cũng luôn gây thu hút bởi vẻ đáng yêu, trong sáng.

ssdh-le-huong-thao

 

Khi còn là học sinh ở Việt Nam, Thảo đã là một gương mặt quen thuộc khi thường xuyên làm mẫu chụp ảnh cho một số tờ báo tuổi teen, tạp chí thời trang, cửa hàng. Bây giờ, cô nàng chuyển sang diễn xuất khi tham gia các clip viral trên MXH. Không chỉ xinh xắn, cô bạn này còn khá đa tài khi có thể chơi đàn piano, đàn nhị, làm ảo thuật, võ Aikido… 

Năm 2017 Hương Thảo xuất sắc được trường đại học tại Nhật cấp học bổng sang ĐH Yonsei, Hàn Quốc du học diện trao đổi. Đây là ngôi trường lớn thứ 3 Hàn Quốc.

Bên cạnh việc học, cô bạn còn rất năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội: Đảm nhiệm vị trí tổng điều hành tuần lễ Việt Nam tại Nhật, thành viên BTC các chương trình giao lưu văn hoá Nhật-Việt, dạy Tiếng anh cho trẻ em Nhật thông qua việc giới thiệu văn hoá Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hương Thảo là thành viên BTC và đại sứ của chương trình thiện nguyện "Xây trường – dựng ước mơ" – xây các điểm trường mầm non và tiểu học cho trẻ em nghèo tại Điện Biên các năm 2016, 2017. 

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của cô bạn này nhé!

ssdh-le-huong-thao1 ssdh-le-huong-thao2 ssdh-le-huong-thao3 ssdh-le-huong-thao4 ssdh-le-huong-thao5

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply