Cô nàng hot girl MXH chứng minh con gái đúng là chúa “lật mặt”

0

Sẵn sàng du học – Cô bạn có tên Vienna – con lai Nhật Thái này đã dùng chính những hình ảnh của mình để chứng minh con gái có thể trở nên xinh đẹp và cũng đồng thời tự làm xấu mình bất cứ lúc nào.

Bạn có công nhận hay không, con gái chính là chúa… lật mặt nhanh nhất trên đời này? Tất nhiên, lật mặt ở đấy không hoàn toàn có ý nghĩa xấu, chỉ là người ta choáng với tốc độ biến hóa của con gái mà thôi. Con gái rất hay có kiểu mới giây trước còn cười đùa vui vẻ, mấy giây sau đã giận dỗi ngay được; mấy giây trước còn thần thái, điệu đà như hot girl, mấy giây sau đã sẵn sàng vứt bỏ hình tượng để tám chuyện, để ăn uống với chúng bạn và ngược lại…

Nếu bạn còn chưa hình dung được mọi chuyện ra sao, hãy theo dõi cô bạn có tên Vienna – con lai Nhật Thái này thì sẽ rõ. Cô bạn này chính là minh chứng cho câu con gái muốn xinh thì xinh ngay được, mà muốn dìm hàng mình thì cũng dễ như bỡn!

Đằng sau những bức ảnh sống ảo xịn sò là những giây phút khổ sở thế này đây...

Đằng sau những bức ảnh sống ảo xịn sò là những giây phút khổ sở thế này đây…

Vienna vốn là một hot girl MXH với lượng follow trên Twitter lên tới gần 350k follow, con số này trên Instagram cũng là gần 115k lượt. Những lúc bình thường, cô nàng luôn gây ấn tượng với hình ảnh một hot girl sở hữu nhan sắc lạ cùng phong cách sexy, cá tính. Cô bạn cũng rất chăm đi du lịch và check-in đủ nước.

Thế nhưng, series ảnh Vienna mới ra mắt đã khiến mọi người thay đổi phần nào cách nhìn về cô gái này. Giờ đây người ta mới nhận ra không chỉ xinh đẹp mà Vienna cũng… mặn mà phết. Cùng một background, cùng một hoàn cảnh, Vienna đã cho mọi người thấy hậu trường của những bức ảnh sống ảo xịn sò của cô nàng. 

Em vẫn xinh mà, chỉ là đứng trước trà sữa em không giữ được hình tượng của mình nữa thôi...

Em vẫn xinh mà, chỉ là đứng trước trà sữa em không giữ được hình tượng của mình nữa thôi…

Hóa ra chỉ 1-2 giây sau giây phút xuất thần để lên ảnh, Vienna cũng như mọi cô gái khác sẽ "biến hình" về xuề xòa, hài hước ngay được. Nếu không được nhắc nhở trước, có khi bạn còn chẳng nhận ra bức ảnh chụp nữ thần thần thái bên trái và nữ thần… kinh tếu táo bên phải là một người cơ!

Thánh lật mặt tự dìm hàng mình là đây!

Thánh lật mặt tự dìm hàng mình là đây!

Giờ thì cùng xem thêm một vài hình ảnh hài hước khác do Vienna đăng tải nhé!

Em vẫn ổn mà mọi người!

Em vẫn ổn mà mọi người!

Cùng làm mặt xấu mà sao khác nhau đến thế?

Cùng làm mặt xấu mà sao khác nhau đến thế?

Chỉ là em giấu đi

Chỉ là em giấu đi

Làm lố tí thôi mà, gì căng thế?

Làm lố tí thôi mà, gì căng thế?

Tôi là ai? Đây là đâu?

Tôi là ai? Đây là đâu?

Cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu trong nước mắt là biển rộng

Cố tỏ ra là mình ổn, nhưng sâu trong nước mắt là biển rộng

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply