Có thứ đáng sợ hơn cả ma quỷ chính là Toán cao cấp, sinh viên nhìn thôi cũng đã phát sợ

0

Sẵn sàng du học – Toán cao cấp là môn học với nhiều bài toán phức tạp, công thức khó nhớ, lại còn phải linh hoạt nhiều công thức mới tính toán ra được. Vậy nên với nhiều sinh viên, ám ảnh đại học thu nhỏ trong ba chữ “toán cao cấp”.

Halloween là dịp để tụi học trò tha hồ thỏa sức hóa thân thành tất tần tật những gì đáng sợ nhất có thể như Vô Diện, phù thủy, ma quỷ hay cướp biển… rồi mang nguyên bộ dạng đó đến trường. Nhưng nếu ngày xưa chỉ dừng lại ở màn cosplay ma quỷ thông thường thì thời nay người ta hóa trang thành những thứ thực tế đáng sợ hơn nhiều như hết tiền, trà sữa đổ, chậm lương…

Một ý tưởng bắt trend và thú vị không kém chính là hóa trang thành những môn học đáng sợ, sinh viên cứ học là tạch lên tạch xuống. Và đối với nhiều người ám ảnh nhất là toán cao cấp, môn học có quá nhiều lý thuyết, bài tập phức tạp mà công thức lại còn khó nhớ, cao siêu. Chẳng riêng gì Halloween, bình thường đây cũng là nỗi sợ hãi của bao nhiêu người rồi!

Cosplay thành toán cao cấp đích thị là best hóa trang mùa năm nay.

Cosplay thành toán cao cấp đích thị là best hóa trang mùa năm nay.

Sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không ngần ngại khoe màn cosplay thành những môn học ám ảnh, nhìn thôi đã thấy hãi lắm rồi.

"Pháp luật đại cương, những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin, Toán cao cấp, Vật lý đại cương.. cứ tạch rồi thi cũng hết đời sinh viên", bạn M.T chia sẻ.

"Toán cao cấp, ám ảnh kinh dị nhất mùa Halloween", bạn V.A bình luận.

"Muốn được một lần hóa trang thành người sinh viên trường người ta, một lần qua môn hết toán cao cấp", bạn C.H chia sẻ.

7423044811434217491844353267922787393601536o-1572584695613263705508

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply